10 thống kê đáng chú ý trước vòng 16 Ngoại hạng Anh: Lời nguyền Nhà vô địch

08:53 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnLời nguyền này có thể khiến Man City mất ngôi đầu sau vòng 16.

AFC Bournemouth vs Liverpool

Nếu ra sân trong trận đấu với Bournemouth, James Milner sẽ cán mốc 500 lần thi đấu Premier League. Khi đó anh sẽ trở thành cầu thủ thứ 13 trong lịch sử làm được điều này và là người trẻ thứ 2 sau Gareth Barry.

Arsenal vs Huddersfield

10 thống kê đáng chú ý trước vòng 16 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Pháo thủ rất có duyên với khung giờ 15h00 ngày Thứ Bảy.

Pháo thủ đã giành chiến thắng đến 16 trên 17 trận gần nhất ở khung giờ 15h00 vào Thứ Bảy (theo giờ Anh). Liệu vòng 16 tiếp đón Huddersfield, họ có tiếp tục giành chiến thắng khi lại được đá vào khung giờ này?

Burnley vs Brighton

Florian Andone đã ghi bàn trong cả 2 trận Premier League gần nhất của Brighton, giúp đội nhà giành chiến thắng. Nếu tiếp tục nổ súng vào lưới Burnley, Andone sẽ trở thành cầu thủ người Romania thứ 3 ghi bàn trong 3 trận PL liên tiếp. Trước đó, Dan Petrescu và Andrian Mutu đã làm được điều này.

Cardiff vs Southampton

Ralpth Hasenhuttl vừa được bổ nhiệm vào ghế nóng Southampton. Ông được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng vực dậy đồng thời trở thành HLV đầu tiên trong 8 người dẫn dắt Southampton gần nhất giành chiến thắng ở trận ra mắt.

Man United vs Fulham

10 thống kê đáng chú ý trước vòng 16 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Fulham là con mồi quen thuộc của Quỷ đỏ tại Old Trafford.

Đối thủ vòng này là nạn nhân quen thuộc của Man United tại Old Trafford. Theo đó, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 21 trong 23 trận gần nhất tiếp đón Fulham trên sân nhà ở mọi đấu trường. Trận thua duy nhất của họ trong giai đoạn này diễn ra vào Tháng 10 năm 2003.

West Ham vs Crystal Palace

Cả West Ham và Palace cần phải tranh nhau mở tỉ số trong trận đấu này. Bởi thống kê trong quá khứ đã chỉ ra rằng, 14 lần gặp nhau giữa hai đội, CLB nào mở tỉ số trước sẽ không thua, thậm chí là thắng đến 10 lần.

Chelsea vs Man City

10 thống kê đáng chú ý trước vòng 16 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Pep Guardiola và học trò cần phải phá giải lời nguyền Stamford Bridge.

Kể từ năm 2002 đến nay, sân Stamford Bridge của Chelsea luôn giữ cho mình 1 lời nguyền đáng sợ với Nhà đương kim vô địch. Theo đó, bất kỳ đội bóng nào giành danh hiệu PL mùa trước đều sẽ không thắng khi đến đây làm khách. Lời nguyền này hoàn toàn có thể khiến Man City bị Liverpool bắt kịp thậm chí mất luôn ngôi đầu.

Leicester vs Spurs

Bầy cáo thật sự là con mồi ưa thích của 'thợ săn' Harry Kane. Sau 11 lần chạm trán Leicester trên mọi đấu trường, Kane đã ghi 13 bàn thắng vào lưới đội bóng này.

Newcastle vs Wolves

Cả 6 lần chạm trán giữa hai đội tại Premier League đều chứng kiến bàn thắng của hai bên. Hiện tại, đây chính là cặp đấu có số trận nhiều nhất mà cả 2 đội đều chưa từng giữ sạch lưới. Điều này hứa hẹn sẽ có một trận chiến hấp dẫn giữa Chích Chòe và Bầy sói.

Everton vs Watford

Watford đang tìm kiếm chiến thắng trên sân khách lần đầu tiên vào Thứ Hai kể từ năm 2011. Năm đó, Watford giành thắng lợi tại Championship. Còn xét ở hạng đấu cao nhất nước Anh, lần gần nhất Watford thắng vào Thứ Hai đã là năm 1986.

Thành Đạt | 08:05 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục