07h50 ngày 03/07, Olimpia vs Santa Fe: Olimpia lên đỉnh

15:46 Thứ ba 02/07/2013

Có lẽ không nhiều khán giả châu Á biết đến CLB Olimpia. Đội bóng này đang là những người giành nhiều chức vô địch Paraguay nhất với 39 lần lên ngôi. Tại Copa Libertadores, Olimpia đã có 3 lần đăng quang vào các năm 1979, 1990 và 2002. Điểm qua thành tích của đội chủ nhà để thấy rằng không phải vô cớ mà họ lọt vào tới vòng bán kết này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Ở vòng tứ kết, Olimpia đã loại bỏ đối thủ mạnh đến từ Brazil, Fluminense với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Trước đó, thày trò HLV Hugo Almeida vượt qua đội bóng của Brazil, Tigre. Rõ ràng, con đường vào bán kết của đại diện Paraguay là rất đáng nể. Thành tích sân nhà của Olimpia tại Copa Libertadores năm nay cũng rất ổn định với 5 trận bất bại, trong đó có 4 trận vượt qua TLCA.


Trong khi đó, Santa Fe chưa từng lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ dành cho các CLB, họ chỉ may mắn vượt qua đội lần đầu tham dự Real Garcilaso ở vòng tứ kết. Sự chuẩn bị của đại diện Colombia cho trận đấu này đang gặp khá nhiều vấn đề khi tiền đạo Borja chưa bình phục chấn thương, trong khi Vargas phải nhận án treo giò. Vì thế, đội khách khó có cơ hội làm nên bất ngờ ở trận đấu này.

Dự đoán: 1-0 / 2-0


Đội hình dự kiến:

Olimpia (3-5-2): M. Silva; Manzur, Miranda, Candia; Salinas, Perez, Caballero, Ortiz, A. Silva; Salgueiro, Bareiro.

Santa Fe (4-3-1-2): Vargas; Anchico, Valdes, Meza, Garcia; Torres, Bedoya, Valencia; Perez; Medina, Cuero.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

Tỷ lệ tổng bàn thắng hiệp 1 chỉ ở mức 3/4 với lựa chọn trên được vào khoảng 0.77. Điều này khiến NHM châu Á không mấy tự tin vào khả năng 45 phút đầu tiên xuất hiện bàn thắng. Bên cạnh đó, khoảng thời gian quá dài khiến tâm lý của giới mộ điệu thường có xu hướng lựa chọn trên bởi chỉ cần có bàn sẽ được hưởng niềm vui. Tuy nhiên, với tính chất quan trọng của trận đấu, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi cũng là điều dễ hiểu.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục