07h00 ngày 02/08, Goias vs Vasco da Gama: Juninho hồi sinh, Vasco bay bổng

15:45 Thứ năm 01/08/2013

Lang bạt khắc châu Á, Bắc Mỹ sau khi rời Lyon, tưởng chừng Juninho là đổ bỏ đi khi về lại Vasco da Gama. Tuy nhiên, cầu thủ 38 tuổi như cá gặp nước khi đều góp công vào 2 chiến thắng gần đây của CLB.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Juninho. Ảnh: Internet

Việc cựu cầu thủ Lyon liên tiếp ghi 2 bàn ở 2 trận gần đây thực sự là điều bất ngờ. Giới chuyên môn đánh giá sự có mặt của anh chính là chất xúc tác giúp các đồng đội có tinh thần thi đấu nhiệt huyết hơn. Kể cũng phải bởi một người đã 38 tuổi vẫn có thể chơi tốt thì tại sao cầu thủ trẻ hơn không nỗ lực vì đội bóng. Chuỗi 2 trận thắng liên tiếp sau mạch 3 trận chỉ biết đến hòa và thua vừa qua là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy Vasco da Gama đang lấy lại hình ảnh cùng sự hồi sinh của Juninho.

Nếu như đội khách đã phát đi những tín hiệu lạc quan thì Goias lại đang tỏ ra sa sút. Dù chỉ gặp các đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Criciuma hay Bahia nhưng đội quân của HLV Enderson Moreira chỉ giành được 1 điểm và ghi được 1 bàn ít ỏi. Cùng với với bộ mặt đáng thất vọng trên, đội chủ nhà cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi những Eron, Juliano và Vitor đều vắng mặt do chấn thương.

Hơn nữa, thành tích đối đầu cũng quay lưng lại với Goias khi chiến thắng gần nhất của họ đã cách đây hơn 7 năm. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu đội khách giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Dự đoán: 0-1/1-1

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục