03h00 ngày 11/02, Valencia vs Barcelona: Đá cho đủ trận

16:16 Thứ tư 10/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona xem như đã đặt gần hai chân vào chơi trận chung kết Cúp nhà Vua mùa giải 2015/16 với chiến thắng 7-0 ở lượt đi. Vì vậy trận đấu đêm nay sẽ là một cơ hội để Luis Enrique cho các cầu thủ trẻ ra sân.

Gary Neville cũng biết đây là trận đấu thủ tục nên đã gọi tới 7 cầu thủ từ đội B để xuất quân tại Mestalla. Mục tiêu chính của Valencia hiện tại chính xác là cải thiện vị trí trên BXH khi họ cách nhóm rớt hạng chỉ 4 điểm. Họ cũng không nên dành quá nhiều tâm tâm trí cho một trận đấu thủ tục như thế này.

Trận đấu trên sân Mestalla là cơ hội để các cầu thủ trẻ như Samper ra sân. Ảnh: Internet.

HLV Luis Enrique cũng không cần phải bung hết sức khi nắm chắc phần thắng trong tay. Buổi tập hôm qua, 5 cầu thủ từ Barca B đã hội quân cùng các đàn anh chuẩn bị chuyến đi “cho có” đến Valencia. Những cái tên như Sergi Samper, Gerard Gumbau, Wilfrid Kaptoum, Joan Camara và Dani Romera sẽ có cơ hội tốt để cọ xát tích lũy kinh nghiệm.

Nhưng dù có tung hết 5 cái tên kể trên ra thì Barca vẫn tỏ ra quá mạnh so với Valencia, nhất là khí thế của Blaugranan đang lên cao khi vừa san bằng kỷ lục 28 trận bất bại của Pep Guardiola trước đây. Và Valencia lại một lần nữa có nguy cơ trở thành bàn đạp để Luis Enrique thiết lập cột mốc mới.

Marc-Andre ter Stegen sẽ ra sân như thường lệ, thủ thành người Đức luôn là chốt chặn vững chắc, nhất là khi đội hình 2 của Barca có sức “đề kháng” không được tốt. Những cái tên còn lại cũng khiến người khác phải dè chừng: Arda Turan, Aleix Vidal, Jeremy Mathieu. Trong khi Douglas cũng sẽ có cơ hội thể hiện mình từ khi đến sân Camp Nou.

Nếu nhìn về những cái tên có khả năng góp mặt tối nay, Valencia hoàn toàn lép vế. Tuy nhiên biết đâu được các cầu thủ trẻ của Bầy dơi sẽ chơi tuyệt hay và tạo nên bất ngờ? Dù sao trận đấu giải này cũng không mang nhiều ý nghĩa về chuyên môn nên sẽ là chất kích thích cho những cầu thủ trẻ thể hiện mình sau những ngày tháng thui rèn bấy lâu.

Dự đoán: Valencia 1-3 Barcelona

Đội hình dự kiến:

Valencia (4-2-3-1): Ryan; Vezo, Santos, Abdennour, Gaya; Tropi, Danilo; Salvador, Bakkali, Piatti; Negredo.

Barcelona (4-3-3): ter Stegen; Douglas, Bartra, Vermaelen, Mathieu; Samper, Gumbau, Turan; Vidal, Sandro, Munir.

Hoàng Tâm | 15:30 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục