03h00 ngày 02/03, Monaco vs PSG: Monaco quyết nối dài mạch thắng

12:37 Chủ nhật 01/03/2015

HLV Leonardo Jardim đã cảnh báo các cầu thủ Monaco của mình không được ngủ quên trên chiến thắng sau màn đả bại Arsenal 3-1 ngay tại sân Emirates trong khuôn khổ Champions League hồi giữa tuần, bởi trước mắt họ là 2 trận đấu liên tiếp gặp đối thủ khó nhằn: Paris SG trong vòng 4 ngày.

Tại sân nhà Stade Louis II, họ sẽ tiếp Paris SG vào tối nay trong khuôn khổ Ligue 1, và thứ Tư tuần sau, là chuyến hành quân đến Parc des Princes của Paris SG để đá Cúp Quốc gia.

Monaco đã rất khó khăn để thủ hòa 1-1 với Paris SG trong trận lượt đi tháng 10 năm ngoái. Nhưng giờ đây, với lợi thế sân nhà, họ đang quyết tâm cao độ. "Các cầu thủ đang làm việc tốt và rất năng động. Paris SG là một đội bóng khó chơi, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng”. HLV Jardim nói. "Bây giờ không phải là thời gian để nghĩ về Champions League. Mục tiêu hiện nay là Paris SG. Trận đấu với Paris SG cũng tương tự như một trận đấu tại Champions League."

PSG không có Ibrahimovic (giữa) là cơ hội cho Monaco giành chiến thắng.

Monaco sẽ bước vào trận đấu mà không có sự phục vụ của hậu vệ Aymen Abdennour do bị cấm thi đấu sau trận thắng 1-0 trước Nice tuần trước. HLV Jardim cũng không thể điền tên 2 cầu thủ chấn thương Ricardo Carvalho và Andrea Raggi vào danh sách thi đấu. Nhưng dù thiếu vắng một số cầu thủ ở hàng phòng ngự, Monaco vẫn có thể hy vọng nối dài mạch 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của họ.

Về phía Paris SG, họ sẽ đến Stade Louis II với hành trang 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Một chiến thắng sẽ giúp họ cạnh tranh quyết liệt hơn với Lyon cho ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, việc vắng mặt tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic do bị cấm thi đấu là một đòn giáng mạnh vào tham vọng giành chiến thắng của Paris SG. Đoàn quân của HLV Laurent Blanc cũng không thể có được sự phục vụ của Thiago Motta, Serge Aurier và Lucas Moura, nhưng David Luiz có thể trở lại đội hình xuất phát.

Hậu vệ người Hà Lan Van der Wiel của PSG đặt niềm tin vào các đồng đội: “Đây là một trận đấu khó khăn. Tại thời điểm này của mùa giải, không có trận nào dễ dàng cả. Monaco là một đội bóng mạnh, nhưng tôi tin tưởng vào các đồng đội của mình. Paris SG sẽ cố gắng giành 3 điểm”.

Dự đoán: Monaco thắng 1-0.

Đội hình dự kiến:

Monaco (4-2-3-1): Subasic - Kurzawa, Wallace, Toulalan, Toure - Kondogbia, Fabinho - Ferreira-Carrasco, Moutinho, Silva - Berbatov.

Paris SG (4-3-3): Sirigu - Maxwell, Silva, Marquinhos, Wiel - Matuidi, Luiz, Verratti - Pastore, Cavani, Lavezzi.

Quang Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục