02h45 ngày 09/01, Villarreal vs Barcelona: Thắng hoặc là chết!

10:12 Chủ nhật 08/01/2017

Real Madrid vừa thiết lập lại khoảng cách 6 điêm trên BXH với Barca nhưng Kền kền lại thi đấu ít hơn 1 trận.

Sân: El Madrigal

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 1:0 - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 5.87 - 4.35 - 1.53

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Villarreal, Roberto Soldado và Denis Cheryshev vắng mặt vì chấn thương. Cerdric Bakambu đã trở về ĐTQG tham dự CAN 2017. Mateo Musacchio đã trở lại từ chấn thương gân kheo, anh sẽ suất phát ở vị trí trung vệ. Alexander Pato sẽ đá cặp với Sansone trên hàng công của Tàu ngầm vàng.

 - Bóng Đá

 

Về phía đội khách Barcelona, Jasper Cillessen là cái tên duy nhất vắng mặt vì chấn thương. Javier Mascherano dự kiến sẽ xuất phát ngay từ đầu, thay thế cho Samuel Umtiti. Dennis Suarez và Andre Gomes sẽ phải cạnh tranh cho một vị trí ở hàng tiền vệ.

Thống kê thú vị

Barcelona ghi được ít nhất 2 bàn ở 5 trận đối đầu gần nhất với Villarreal.

Trung bình có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Villarreal thắng 4/5 trận gần nhất trên sân nhà.

Barcelona mang về 9/11 chiến thắng trên sân khách tại La Liga.

Barcelona giữ thành tích bất bại trước Villarreal ở 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Enrique cho biết trong cuộc họp báo: “Chúng tôi đang ở vị trí không mong muốn. Đội bóng phải giành chiến thắng để gây áp lực cho đội đầu bảng. Barca sẽ gặp Villarreal đang thi đấu rất hay và có hàng thủ tuyệt vời. Rất khó để phá vỡ hàng phòng ngự mà Villarreal đang có.

Chúng tôi muốn giành 3 điểm và phải thi đấu rất tốt để hiện thực hóa điều này. Trong trận đấu với Bilbao, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đã không có được điều mình cần.”

Đối đầu gần đây

 - Bóng Đá

 

Thành tích 5 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Tàu ngầm vàng đang có được phong độ khá ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Sau 16 vòng đấu họ giành được 29 điểm và tạm thời bị Atletico Madrid giành mất vị trí thứ 4. Nhiệm vụ của họ lần này là đòi lại vị trí đó từ tay của đội bóng thành Madrid, một thử thách vô cùng khó khăn khi mà đối thủ của họ là gã khổng lồ xứ Catalunya Barcelona.

 - Bóng Đá

 

Đoàn quân của HLV Enrique đang gặp vô vàn áp lực ngay từ những ngày đầu năm. Để thua Athletic Bilbao trong trận lượt đi vòng 16 đội thuộc khuôn khổ Cúp Nhà vua, hơn thế nữa, đại kình địch của họ Real Madrid vừa mới có chiến thắng dễ dàng trước Granada vào hôm qua, qua đó thiết lập lại khoảng cách 6 điểm với chính Barca nhưng Kền kền thi đấu ít hơn 1 trận. Blaugrana hiểu rằng, chỉ có chiến thắng trên sân của Tàu ngầm vàng họ mới có thể nuôi hi vọng bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch.

Dự đoán: Villarreal 1-2 Barcelona

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 17 La Liga

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Xem lại trận thua của Barca trước Bilbao hồi giữa tuần

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 09:53 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục