02h45 ngày 04/03, AS Roma vs Genoa: Tiếp tục bay cao

14:03 Chủ nhật 03/03/2013

Đội bóng áo bã trầu đã giành được những kết quả rất khả quan kể từ sau cuộc thay đổi HLV. Aurelio Andreazzoli không chỉ hoàn thành nhiệm vụ hợp nhất các cầu thủ, ông còn mang lại sức sống mới mẻ và lối chơi nhiệt huyết hơn hẳn so với thời kỳ Zdenek Zeman còn tại vị.

Trong khi đó, Genoa cũng hướng tới những kết quả khả quan với tân HLV Davide Ballardini. Kể từ khi trở lại Genoa, ông đã giúp đội bóng này có được mạch 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 2) để thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Kể từ sau chiến thắng 3-2 trước Lazio, đội khách đã lập kỷ lục 278 phút không để lọt lưới và đây thực sự là thử thách với hàng công Roma.


Với Roma, mọi chuyện đang trở nên sáng sủa, bởi sau thất bại trước Sampdoria, HLV Andreazzoli đã giúp đội bóng thủ đô giành 2 chiến thắng tuyệt vời trước Juventus (1-0) và cuối tuần trước họ cũng đánh bại Atalanta (3-2) ngay tại Bergamo.

Dấu ấn sâu đậm nhất Andreazzoli để lại chính là việc khôi phục vị trí cho 2 ngôi sao từng bị thất sủng dưới triều đại Zeman là De Rossi và Stekelenburg. Những cầu thủ này không chỉ giúp Roma khó bị đánh bại, mà khả năng hỗ trợ tấn công cũng cải thiện đáng kể.

Theo dự kiến, Roma có 2 thay đổi so với trận đấu trước Atalanta, với De Rossi và đội trưởng Francesco Totti trở lại sau án treo giò. Tuy nhiên, Mattia Destro và Leandro Castan vẫn nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Bên phía Genoa, đội bóng bất bại ở 3 trận gần nhất trên sân khách cũng mất hậu vệ chủ lực Manfredini 3 tuần vì chấn thương. Ngoài ra, Granqvist (treo giò), Matuzalem, Floro Flores và Olivera bị chấn thương đều vắng mặt ở trận này.

Dự đoán: 2-1


Đội hình dự kiến:

ROMA (3-4-3): Stekelenburg; Piris, Burdisso, Marquinhos; Torosidis, Pjanic, De Rossi, Marquinho; Lamela, Totti, Osvaldo.

GENOA (3-5-1-1): Frey; Bovo, Portanova, Moretti; Pisano, Kucka, Tozser, Vargas, Antonelli; Bertolacci; Borriello.
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục