02h30 ngày 23/11, Ajaccio vs Marseille: Dưới không dễ “xơi”

14:24 Thứ sáu 22/11/2013

Dù xếp trên Ajaccio tới 14 bậc trên BXH, song điều đó không có nghĩa Marseille sẽ có trận đấu dễ dàng khi hành quân tới Francois Coty đêm nay. 2/3 lần tiến đánh Ajaccio gần đây, đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Pháp đều gục ngã trước ngưỡng TLCA. Nỗi ám ảnh đó đang đeo đuổi thầy trò Élie Baup khi Marseille thi đấu rất tệ hại mỗi lần xa nhà.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trên sân khách, Marseille không thắng 4 trận liên tiếp mới đây trong đó có 3 trận thua. Hàng thủ L'OM đang có vấn đề với 8 lần mắc sai lầm trong khi hàng công chỉ 3 lần lập công. Ajaccio chẳng còn gì để mất, ngụp lặn ở áp chót BXH đồng nghĩa với việc L'ours phải chơi với tất cả những gì đang có dù đối thủ có là ai.

Ajaccio (áo sọc đỏ) chỉ trông chờ vào sự may mắn khi đứng trước đối thủ Marseille

Trên sân nhà, Ajaccio đang sở hữu một quy luật rất lạ. Họ hiếm khi vấp ngã 3 trận liên tiếp trước ngưỡng tỷ lệ của nhà cái. Hai trận mới đây, Francois Coty đã không thể ăn mừng trước những vị khách như Valenciennes hay Nantes. Vậy nên, rất có thể đêm nay, L'ours sẽ làm nên bất ngờ trước Marseille. Dĩ nhiên, đánh bại đối thủ đang đứng trong top 5 là nhiệm vụ quá khó khăn với Ajaccio, nhưng cầm hòa để giành lại 1 điểm thì hoàn toàn có thể. Lịch sử ủng hộ Francois Coty.

Dự đoán: 1-1 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến:

Ajaccio (4-4-1-1): Ochoa; Zubar, Hengbart, Dielna, Perozo; Pierazzi, Mostefa, Andre, Lasne; Oliech; Tallo.

Marseille (4-3-2-1): Mandanda; Diawara, N'Koulou, Abdallah, Mendy, Cheyrou, Valbuena, Romao, Thauvin, Payet, Ayew.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục