02h00 ngày 11/04, Man United vs Barcelona: Quá khó cho Quỷ đỏ!

09:22 Thứ tư 10/04/2019

Từng làm nên màn lội ngược dòng trước PSG nhưng Barcelona sẽ là câu chuyện rất khác dành cho Solsa và các học trò.

Sân: Old Trafford

Tỉ lệ châu Á: 1.925 - 1/2:0 - 2.025

Tỉ lệ châu Âu: 3.73 - 3.62 - 2.00

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man United

Marcus Rashford đã sẵn sàng trở lại sau khi vắng mặt trong trận thua Wolves với chấn thương mắt cá. Matteo Darmian, Eric Bailly, Antonio Valencia và Alexis Sanchez là những cái tên sẽ ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương. Tuy bị treo giò ở Premier Leagye nhưng Young cùng Luke Shaw hoàn toàn 'có sẵn' ở Champions League. Pogba trở lại sau khi bị treo giò ở trận lượt về vòng 16 đội.

Barcelona

Rafinha và Thomas Vermaelen không thể ra sân. Ousmane Dembele có tên trong danh sách đến Man United nhưng khả năng ra sân khá thấp, HLV Ernesto Valverde sẽ không dám mạo hiểm với tiền đạo người Pháp.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Man United

David De Gea - Sức mạnh hàng công của Barca với Lionel Messi trong đội hình là điều 'không thể bàn cãi'. Vậy nên, Man United rất cần một De Gea phong độ cao, sẵn sàng 'hóa thánh' tại Old Trafford đêm nay.

Marcus Rashford - Sau tất cả, Rashford vẫn đang là chân sút ổn định nhất dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, là người CĐV Quỷ đỏ có thể tin tưởng.

 - Bóng Đá

 Rashford sẽ là mũi nhọn nguy hiểm nhất của Man United.

Barcelona

Lionel Messi - Chẳng còn gì để nói về Messi, anh đang chơi quá hay mùa này. Hiện tại, Messi đã ghi 10 bàn trong 6 trận gần nhất, một hiệu suất khủng khiếp.

Gerard Pique - Trong thế trận Man United nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công, Barca rất cần sự tỉnh táo của Pique khi đối mặt đội bóng cũ.

PHONG ĐỘ

Man United

Sau chiến thắng ấn tượng trước PSG tại lượt về vòng 16 đội, Man United bất ngờ tụt dốc. Theo đó, họ chỉ thắng 1/4 trận kể từ đó đến nay, 3 trận còn lại đều thua, trong đó là 2 thất bại trước Wolves. Có thể nói, đây là giai đoạn khó khăn nhất của Solsa kể từ khi lên nắm quyền ở Man United.

Barcelona

Ngược lại, Barcelona đang có phong độ cao. Họ thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, cuối tuần qua Barca đã giành chiến thắng 2-0 trước Atletico qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man United

 - Bóng Đá

 

Barcelona

 - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Thời kỳ trăng mật của Solsa và Man United đã chính thức chấm dứt. Thất bại trước Arseanl và Wolves (2 lần) chứng minh rõ điều đó. Chiến lược gia người Na Uy đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi dẫn dắt Man United. Và khi phải đối đầu với một Barca hùng mạnh của Lionel Messi, quá khó cho ông và các học trò.

Man United 0-2 Barcelona 

Thành Đạt | 09:05 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục