01h45 ngày 08/05, UC Dublin vs Bohemians: Tỷ lệ cả trận: 1.00*0:0*0.92

15:35 Thứ ba 07/05/2013

UC Dublin, đội bóng của trường đại học Dublin đã tụt xuống đứng áp chót BXH sau 1/3 chặng đường của mùa giải. Điều này được báo trước khi CLB gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính. Chỉ đưa về 2 tân binh dưới dạng chuyển nhượng tự do và đẩy đi tới 5 cầu thủ là bằng chứng rõ nhất phản ánh nguồn kinh phí eo hẹp của đội chủ nhà.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

HLV Martin Russell với kinh nghiệm hơn 4 năm dẫn dắt UC Dublin thậm chí đã có lúc nghĩ đến việc rời bỏ cương vị hiện tại. Nhưng vì ân tình quá lớn với BLĐ CLB nên ông vẫn tiếp tục lèo lái đội bóng. Russell nói: “Tôi chỉ biết động viên từng cầu thủ một trước khi bước vào mỗi trận đấu. CLB sớm thoát khỏi tình cảnh bi đát hiện nay, tôi muốn các học trò của mình cũng có niềm tin đó. Tôi không thể bỏ đi lúc này”.

UC Dublin (trái) đáng tin hơn theo TLCA

Mặc cho Russell khán cổ kêu gào, rồi cả nhẹ nhàng động viên, UC Dublin vẫn không hề cải thiện thành tích. Sau 11 vòng đầu tiên, đội chủ sân UCD Bowl đã phải nhận tới 9 thất bại. Thành tích nghèo nàn trên đã kéo đội chủ nhà xuống vị trí dự play-off trụ hạng. Tất nhiên, nhà đầu tư châu Á cũng quá ngán ngẩm đội quân dưới quyền HLV Russell. Chỉ có vỏn vẹn 18,18% số trận vượt qua tỷ lệ, UC Dublin là 1 trong 2 đội đáng ghét nhất giải.

Trong khi đó, Bohemians dù không nằm trong tốp dẫn đầu nhưng họ là một trong những địa chỉ đáng tin của giới đầu tư khi đã có 54,55% số trận thắng theo tỷ lệ châu Á. Thày trò HLV Aaron Callaghan cũng tỏ ra khá bản lĩnh mỗi khi phải đá sân khách với 60% các trận mang lại niềm vui cho NHM kể từ đầu mùa.

Từ sự trái ngược trên, Bohemians hẳn là lựa chọn tốt ở trận đấu này. Tuy nhiên, trong quá trình theo dõi dịch chuyển tỷ lệ, các chuyên gia không còn đánh giá cao đội khách. Cụ thể, ở thời điểm bắt đầu được đưa lên sàn giao dịch, Bohemians chấp 1/4 với điểm thu về chỉ là 0.84. Nhưng đến phiên giao dịch ngày hôm qua, tỷ lệ chính 0:0 với mức lợi nhuận cân bằng ở 2 đầu đã lên ngôi. Được biết, các mã lệnh được khớp chủ yếu đầu tư vào Bohemians nên sức ép thị trường không phải nguyên nhân dẫn đến thay đổi tỷ lệ ở biên độ rộng như trên.

Chưa có kết luận cuối cùng về hiện tượng trên nhưng các nhà phân tích đều cảnh báo NHM nên thận trọng vào mã khách. Bởi rất có thể trận derby Dublin sẽ là công cụ để các nhà cái thao túng thị trường châu Á.

Ý kiến chuyên gia: Chọn UC Dublin
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục