Trận đấu đáng ngờ: 00h00 ngày 15/12, Sabadell vs Zaragoza

14:34 Thứ bảy 14/12/2013

Tỷ lệ chính của trận đấu giữa Sabadell và Zaragoza thuộc vòng 22 hạng 2 TBN được niêm yết trên sàn vào 21h00 ngày 12/12 là 0:0. Với tỷ lệ rõ ràng là quá tốt để đặt niềm tin vào đội khách. Bởi dù gì Zaragoza cũng thuộc “hàng hiệu” và có thực lực mạnh hơn hơn hẳn so với Sabadell vừa mới lên chơi tại Segunda được 2 mùa.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Tỷ lệ cả trận: 0.94*0:0*-0.90

Bên cạnh đó, phong độ hiện tại của Zaragoza là rất tốt khi thắng 3 trận liên tiếp cả về chuyên môn lẫn TLCA gần đây. Trên sân khách, họ đang được lòng giới đầu tư khi thắng 4/6 trận gần đây theo tỷ lệ. Ngoài ra, Zaragoza còn xếp trên Sabadell tới 12 bậc trên BXH.

Trong khi đó, Sabadell đang thi đấu rất tệ khi bại 4, thắng 1 trong 5 trận gần đây. Mặt khác, đã có thế lực đen xuất hiện tại phòng thay đồ của các cầu thủ Sabadell điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của toàn đội khi mạnh ai người ấy đá, đặc biệt là cặp tiền đạo Gato và Dominguez đã 2 trận liên tiếp vừa qua 2 cầu thủ này vẫn chưa chuyền bóng cho nhau.

Ảnh: Internet

Theo tâm lý của phần đông nhà đầu tư, với tỷ lệ hòa-được-thua, lựa chọn đội bóng đang có phong độ tốt và vượt trội đối thủ về kinh nghiệm là an toàn hơn. Nói cách khác, những người đặt mã lệnh vào Zaragoza có thể yên tâm là ít nhất sẽ “hòa vốn” với tư tưởng “kiểu gì Zaragoza chả kiếm được ít nhất 1 điểm”.

Hơn nữa, đội bóng từng nhiều năm chinh chiến tại La Liga cũng muốn tích lũy nhiều điểm số để thực hiện mục tiêu trở lại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót mùa tới. Đó chính là những yếu tố đáng ngờ khi nhìn vào tỷ lệ của cuộc đối đầu này.

Chuyên gia Nasril Nourdin cho biết, tính đến thời điểm 23h30 ngày 13/12 đã có tới 78% giới túc cầu đặt niềm tin vào đội khách, điều này dường như đã làm các nhà mạng có thị phần tại châu Á đang mừng thầm. Bởi đã có tới 78% giới đầu tư “sập bẫy” của họ. Theo kinh nghiệm của chuyên gia Nasril Nourdin, không phải lúc nào sự lựa chọn của đám đông cũng chính xác. Vì vậy, hãy tự tin đặt mã lệnh vào Sabadell.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Sabadell

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục