Trận đấu đáng ngờ: 06h50 ngày 05/12, Ponte Preta vs Lanus

15:12 Thứ tư 04/12/2013

Lưu ý trận lượt đi chung kết Copa Sudamericana diễn ra trên sân trung lập Carvalho tại bang Sao Paulo, Brazil. Dẫu vậy, Ponte Preta chắc chắn vẫn được tiếp sức nhiều hơn từ sự cổ vũ của đông đảo các CĐV đồng hương.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Tỷ lệ Châu Á cả trận: -0.89*0:0*0.81

Lưu ý trận lượt đi chung kết Copa Sudamericana diễn ra trên sân trung lập Carvalho tại bang Sao Paulo, Brazil. Dẫu vậy, Ponte Preta chắc chắn vẫn được tiếp sức nhiều hơn từ sự cổ vũ của đông đảo các CĐV đồng hương. Tuy nhiên, điều đáng ngờ là nhà cái châu Á lại ra tỷ lệ rất “rẻ” dành cho Ponte Preta (0:0). Bởi trên thực tế, Lanus không phải là đội bóng có tầm vóc như Boca Juniors hay River Plate ở quốc gia láng giềng Argentina.

Nói cách khác, với tỷ lệ hòa-được-thua, phần đông nhà đầu tư sẽ có cảm tình hơn với Ponte Preta, đội được xem là “chủ nhà” ở trận đấu này. Hơn nữa, với thể thức lượt đi và lượt về tranh danh hiệu số 2 của sân chơi châu lục, một trận hòa trên sân đối phương cũng được xem là lợi thế cực lớn. Vì thế, những nhà đầu tư đặt niềm tin vào Ponte Preta dễ mang tư tưởng “cùng lắm thì hòa vốn”.

Nhưng nếu đặt tất cả lên bàn cân, Lanus mới là sự lựa chọn khôn ngoạn nếu nhìn vào phong độ ấn tượng khi xa nhà của họ. Bằng chứng là đại diện của xứ sở Tango được ca khúc khải hoàn ở 5 trận sân khách gần đây, trong đó có 2 chiến thắng tại sào huyệt của River Plate và Libertad Asuncion tại Copa Sudamericana. Ngược lại, Ponte Preta tỏ ra thất thường trước trận đánh quan trọng này. Đội bóng Brazil không thắng 3 trận vừa qua, trong đó có trận thua mất mặt trước Portuguesa de Desportos ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2. Tại sân chơi Copa Sudamericana, Ponte Preta cũng không thắng 3/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Lanus cả trận

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục