Trận đấu đáng ngờ: 04h00 ngày 07/12, Belgrano vs All Boys

13:46 Thứ sáu 06/12/2013

All Boys nhiều khả năng sẽ “ngã ngựa” trong chuyến hành quân tới Villagra. Trong khi đó Belgrano ngoài lợi thế sân bãi, chủ nhà còn có động lực rất lớn để giành chiến thắng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

TLCA cả trận: -0.85*0:1/2*0.77

Việc nhà cái nâng mức trần tỷ lệ trước trận từ 1/4 lên 1/2 chắc hẳn khiến NHM cửa trên phải đắn đo. Nhất là khi, All Boyes đang nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Tuy nhiên, không ai sống mãi bằng quá khứ. Mọi thứ có thể thay đổi dựa trên những nỗ lực ở thời điểm hiện tại.


Belgrano đang có nhưng bước đi vững chắc nhằm khẳng định quyết tâm leo cao của mình. Họ thắng 3/4 trận vừa qua. Trên sân nhà, Belgrano đánh bại 2 đối thủ Tigre và Colon cùng với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục. Sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự chính là lý do để hàng công của Belgrano chơi ngày một thăng hoa. Vòng trước, Belgrano đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trên sân Arsenal Sarandi, đối thủ khó chịu đang xếp thứ 5 trên BXH.

Bên kia chiến tuyến, All Boys nhiều khả năng sẽ “ngã ngựa” trong chuyến hành quân tới Villagra. Đơn giản vì, “cầu” chiến thắng của đội khách đã hết. Quan sát chuỗi thành tích xa nhà của All Boys dễ dàng thấy rằng họ hiếm khi thắng tới 3 trận liền nhau trên sân khách (2 trận gần nhất All Boys vừa thắng).

Belgrano ngoài lợi thế sân bãi, chủ nhà còn có động lực rất lớn để giành chiến thắng. Chỉ cần 3 điểm nữa thôi, Belgrano có quyền cạnh tranh một suất chính thức trong top 5.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Belgrano cả trận
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục