00h00 ngày 26/12, Oman vs Bahrain: Trận cầu hy vọng

13:13 Thứ tư 25/12/2013

Trận đấu cuối cùng trong ngày, cơ hội chuyển bại thành thắng cùng chuyên gia

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




TLCA cả trận: 0.83*0:1/4*-0.93
TLCA hiệp 1: 0.80*0:0*-0.90
TBT cả trận: 0.96*2 1/2*0.98
TBT hiệp 1: 0.78*1*-0.88

Dự đoán của Ho Wai Hong, chuyên gia người Malaysia

Chọn Oman cả trận

Qua rồi cái thời Bahrain dễ dàng bắt nạt Oman. Không chỉ vượt qua Bahrain trên BXH FIFA, Oman còn đang chứng minh mình là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi đầu bảng B. 4 lần đối đầu liên tiếp gần đây, Bahrain không một lần giành nổi chiến thắng trong đó có một trận thua.

 
Oman đang phô diễn phong độ khá ấn tượng với 3 trận bất bại. Đáng nói nhất là chiến thắng 1-0 trước Syria - ĐKVĐ của bóng đá Tây Á (WAFF Championship). Hàng phòng ngự chơi chắc chắn là cơ sở để hàng công Oman có quyền phát huy tối đa sức sáng tạo và sự đột biến. 3 trận gần nhất, Oman đều giữ sạch lưới, làm chán nản cả những hàng công tầm cỡ trong khu vực như Jordan hay Syria. Tham dự giải vô địch Tây Á lần này, Oman gần như có được đội hình mạnh nhất đương cử như chân sút Abdulaziz Al-Muqbali hay lão tướng Qasim Said. Ở tuyến giữa tiền vệ đội phó Ahmed Mubarak đang ở vào giai đoạn chính của sự nghiệp sau 75 lần khoác áo ĐTQG.

Đối đầu với Bahrain dĩ nhiên là một thử thách không nhỏ đối với Oman. Tuy nhiên, đội bóng mang biệt danh The Red Warriors luôn biết cách vượt qua thách thức dưới sự chèo lái của HLV Paul Le Guen.

Bahrain đang sa sút phong độ, đây sẽ là cơ hội tốt cho Oman giành trọn 3 điểm ngay trận mở màn bảng B. Đội bóng mang biệt danh Al-Ahmar không thắng tới 8 trận liên tiếp khi xa nhà, trong đó có 4 trận thua. Thất bại tủi hổi 2-6 trước UAE, tuy chỉ mang tính chất giao hữu, nhưng việc phải nhận tới 6 bàn thua chứng tỏ hàng thủ của đang thực sự có vấn đề. Trong con mắt của nhà cái, Bahrain cũng không được đánh giá cao khi thua 5/6 trận gần nhất theo TLCA.

Chọn dưới 2 1/2 bàn cả trận

8 trận liên tiếp gần đây của Oman, 5 trận gần nhất của Bahrain và 9 trận đối đầu vừa qua chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng/trận. Oman là đội bóng thiên về lối chơi phòng ngự và chờ cơ hội. Trong khi đó, Bahrain không quá mạnh về tấn công. Việc ra quân ở ngay trận mở màn chắc chắn sẽ khiến hai đội chơi thận trọng. Do đó, khả năng có nhiều bàn thắng lại càng thấp. Trận đối đầu gần nhất của hai đội đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục