06h15 ngày 10/12, Olimpo- Colon: Trận cầu hy vọng

12:05 Thứ hai 09/12/2013

Trận đấu cuối cùng trong ngày, cơ hội chuyển bại thành thắng cùng chuyên gia.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Colon cả trận

Suốt 5 năm qua, Colon chưa bao giờ rơi vào tình cảnh bi đát như hiện tại với chuỗi 12 trận liên tiếp không thắng (bại 10, hòa 2), trong đó thua 6/7 trận xa nhà gần nhất. Nếu HLV Forestello vẫn tiếp tục bất lực trong việc chèo lái con thuyền Colon vượt qua cơn khủng hoảng, ông khó lòng giữ được ghế nóng.

Khó khăn càng thêm chồng chất với đội khách khi ở vòng đấu này họ phải làm khách trên sân của Olimpo đang có dấu hiệu hồi sinh (thắng cả 3 trận gần đây, bao gồm 1 trận thắng trên sân nhà gần nhất). Đặc biệt, sân Natalio Carminatti đang là điểm tựa vững chắc của thầy trò Pellegrino khi họ bất bại 11/13 trận trước đó.

Dẫu biết là khó song thầy trò Forestello cũng chẳng còn con đường nào khác ngoài việc nhập cuộc với tinh thần « chết bỏ ». Ngoài ra, NHM hoàn toàn có thể tin vào Colon bởi họ vẫn còn được lịch sử ủng hộ khi thắng 8, bại 3 trong 11 lần đụng độ Olimpo trong quá khứ, trong đó có 2 trận thắng gần nhất làm khách trên sân đối thủ. Vì vậy, tôi tin Forestello và các học trò sẽ có 3 điểm.

Chọn Colon hiệp 1

4 lần chạm trán với Olimpo vừa qua, Colon đều không bị dẫn bàn trong 45 phút đầu, trong đó có 2 lần họ dẫn trước đối thủ. Ngoài ra, 5 trận liên tiếp gần nhất được thi đấu trên sân nhà Olimpo cũng không có được lợi thế về mặt điểm sổ ở hiệp 1. Do đó, tôi tin Colon vẫn đáng tin hơn trước giờ nghỉ giải lao.

Trên 2 1/4 bàn cả trận

Ở thế buộc phải thắng, Forestello sẽ chủ động cho các học trò chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngoài ra, với hàng thủ đang chơi dưới phong độ, Colon sẽ chủ động lấy công bù thủ. Chưa hết, 4/6 trận đối đầu trước đó giữa hai đội đều có từ 3 bàn trở lên, trong đó có 5 trận gần nhất đều vượt mốc tỷ lệ trong hiệp 1.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục