01h45 ngày 03/10, Real Madrid vs Copenhagen: Trút bớt gánh nặng

10:49 Thứ tư 02/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Một chiến thắng trước Copenhagen tối nay chính là mục tiêu duy nhất mà Real đang hướng tới, vì chỉ có điều đó mới có thể giúp họ giảm bớt đôi chút áp lực đang phải đối mặt vào thời điểm hiện tại.

Sau vài tuần trăng mật, HLV Ancellotti đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ chính các CĐV Real chỉ sau một tuần thi đấu không thành công, đầu tiên đó là thắng lợi phút 90+6 trước tân binh Elche bằng quả penalty tưởng tượng từ trọng tài, và kế tiếp đó là thất bại 0-1 trước Atletico Madrid.

Đó đều là những trận đấu mà hàng thủ của Real đều chơi rất tệ. Thực tế thì đó không phải lần đầu hàng thủ Kền Kền Trắng dưới thời của Ancellotti thi đấu lỏng lẽo, vì kể từ khi ông đến đây nó cũng đã không được chắc chắn, cụ thể là đã có 4 trận đấu từ đầu mùa giải các cầu thủ Real Madrid để cho đối thủ vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Nhưng khi đó chẳng mấy ai để ý đến điều này, vì hàng công với những Ronaldo, Isco, Benzema... đã bù đắp một cách thỏa đáng những sai lầm của đồng đội bằng rất nhiều bàn thắng. Nhưng giờ đây, đến khi mà hàng công bất ngờ chơi xuống sức, chẳng còn ai có thể chuộc lỗi cho những sai lầm ngớ ngẩn từ những Pepe, Ramos,.. để rồi dẫn đến hai kết quả rất đáng thất vọng nói trên.

Theo giới truyền thông thì Real đã mở một cuộc họp nội bộ cách đây không lâu để làm rõ vấn đề theo yêu cầu của Ramos và Casillas với sự góp mặt của Ancelotti cũng như trợ lý Zidane. Được biết trong 25 phút ngắn gọn, Casillas đã có bài thuyết giảng kêu gọi sự đoàn kết từ các đồng đội, và hy vọng những lời nói này của thủ quân Kền Kền Trắng sẽ phát huy tác dụng, và giúp cho Real trở lại mạch thắng trong thời gian tới, và trước mắt là trong trận đấu với Copenhagen tối nay.

Xét về nhiều khía cạnh, Real dù đang có gặp khủng hoảng (tâm lý là chính), thì họ cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội bóng của Đan Mạch, dù trong lượt trận đầu tiên họ từng gây bất ngờ bằng việc cầm hòa Juventus. Thực tế thì chỉ cần dàn ngôi sao của Kền Kền Trắng thi đấu với 80% phong độ của mình, thì họ cũng thừa sức có được chiến thắng trước Copenhagen ngay tại Bernabeu.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Real: Casillas; Coentrao, Pepe, Varane, Ramos; Modric, Khedira, Isco; Bale, Ronaldo, Benzema.

Copenhagen: Wiland; Bengtsson, Mellberg, Sigurdsson, Jacobsen; Braaten, Delaney, Claudemir, Bolaños; Jørgensen, Adi.

Thống kê nổi bật:

Real Madrid thắng 8/10 trận gần gần nhất. Trên sân nhà Real Madrid thắng 8/10 trận gần nhất.

FC Copenhagen thắng 3/10 trận gần nhất. Trên sân khách FC Copenhagen thắng 3/10 trận gần nhất.

Lịch thi đấu loạt trận 2 vòng bảng Champions League ngày 03/10, 01h45
Bảng A

Shakhtar - Man Utd
Leverkusen - Real Sociedad

Bảng B
Juventus - Galatasaray
Real Madrid - Kobenhavn

Bảng C
Paris SG - Benfica
Anderlecht - Olympiacos

Bảng D
CSKA Moskva - Plzen (23h00 02/10)
Man City - Bayern Munchen

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục