Zinedine Zidane: "Tôi không hề muốn James Rodriguez đến Bayern Munich"

04:33 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane tiết lộ ông không hề muốn James Rodriguez chia tay Real Madrid để gia nhập Bayern Munich hồi hè năm ngoái.

Trước trận lượt đi bán kết UEFA Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid, HLV Zinedine Zidane tiết lộ rằng ông không hề muốn James Rodriguez tới ông lớn Bundesliga dưới dạng cho mượn hồi hè năm ngoái và mối quan hệ của ông thầy người Pháp với cậu học trò Colombia không tệ như nhiều người vẫn tưởng.

 - Bóng Đá

 HLV Zinedine Zidane trong buổi họp báo trước trận lượt đi bán kết UEFA Champions League.

"Tôi không hề muốn James ra đi," Zidane tiết lộ trong buổi họp báo trước trận lượt đi gặp Bayern tại Allianz Arena.

"Anh ấy quyết ra đi vì muốn được thi đấu thường xuyên và tôi có thể hiểu điều đó."

"Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì với James, không như những gì mà giới truyền thông thường nói,"  Zidane nói tiếp. "Có một số cầu thủ rất quan trọng ở CLB (Real), một số người khác buộc phải chấp nhận ít cơ hội hơn."

James đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở mùa giải đầu tiên khoác áo Hùm xám xứ Bavaria bất chấp việc HLV Carlo Ancelotti chia tay và Jupp Heynckes trở lại dẫn dắt CLB hồi tháng mười năm ngoái. Với 6 bàn thắng và 10 kiến tạo, tuyển thủ Colombia đóng góp vai trò quan trọng trong chiếc cup vô địch Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp của Bayern. Ông lớn nước Đức được cho sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu euro vào mùa hè 2019.

 - Bóng Đá

 HLV Zidane và James Rodriguez hồi cả hai cùng chung chiến tuyến ở Real Madrid.

Cũng nhân dịp tái ngộ này, HLV Zidane đã nói về động lực của cậu học trò cũ ở trận bán kết vào rạng sáng ngày mai 26/04 (giờ Việt Nam): "Cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân với động lực lớn nhưng đó là vì cậu ấy yêu bóng đá." Zidane nói thêm: "Anh ấy chẳng cần phải chứng minh bất cứ điều gì với ai, và bất kỳ ai nghĩ rằng tôi chống lại James đều sai. Anh ấy muốn ra sân và chứng minh bản thân chỉ vì anh ấy yêu bóng đá."

Vì sao Real Madrid nên cảnh giác người cũ James Rodriguez:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 04:10 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục