Xe đạp chổng ngược của cựu sao Liverpool đẹp hơn siêu phẩm từ Bale và Ronaldo

11:01 Thứ sáu 05/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đã bầu chọn bàn thắng vào lưới Galatasaray của Peter Crouch đẹp hơn hai siêu phẩm của Ronaldo và Bale trong màu áo Real Madrid.

Vào năm 2006, Liverpool tiếp đón đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng bảng Champions League. Trong 5 bàn thắng được ghi tại Anfield, có một siêu phẩm xe đạp chổng ngược đến từ pha ra chân của Peter Crouch.

Mới đây, trang chủ UEFA đã đưa ra cuộc thăm dò xem bàn thắng nào đẹp hơn giữa 4 siêu phẩm từ Cristiano Ronaldo v Juventus, Gareth Bale v Liverpool, Mario Mandzukic v Real Madrid, cuối cùng là pha lập công của sếu vườn cách đây 13 năm.

Thật đáng ngạc nhiên là có 54% số người tham gia bầu chọn trên mạng xã hội Twitter tin rằng siêu phẩm của Crouch đẹp hơn so với 3 bàn thắng còn lại với chỉ lần lượt là 26% dành cho Ronaldo, 15% dành cho Bale và chỉ 5% cho "Super Mario".

Xe đạp chổng ngược của cựu sao Liverpool đẹp hơn siêu phẩm từ Bale và Ronaldo - Bóng Đá

 154.341 người tham gia bầu chọn.

Tất nhiên, đây chỉ là sự khẳng định mang tính cảm quan bởi thực tế cho thấy siêu phẩm của cựu cầu thủ Liverpool chỉ ở vòng bảng, trong khi 3 bàn còn lại đều là những pha lập công ở trận cầu lớn tại tứ kết và chung kết sân chơi cao cấp nhất lục địa già.

Vũ Quang Toản | 10:15 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục