Xác nhận! Trụ cột Liverpool trở lại tập luyện sau 6 tháng dưỡng thương

09:13 Thứ sáu 05/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp sắp đón chào sự trở lại của một trụ cột quan trọng.

Liverpool đang trải qua những ngày khó khăn khi đã 3 trận liền họ chưa biết mùi chiến thắng, trong đó có đến 2 thất bại ở các đấu trường như Cúp Liên Đoàn (thua Chelsea 1-2) và Champions League (thua Napoli 0-1).

"Họa vô đơn chí", ngôi sao tân binh của The Kop, Naby Keita đã dính phải chấn thương trong chuyến làm khách đến xứ Naples mới đây và khả năng ra sân của anh trong thời gian tới vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Với việc những cầu thủ còn lại như Fabinho chơi chưa đúng như kỳ vọng, Jordan Henderson đánh mất phong độ, James Milner đã có tuổi trong khi Georginio Wijnaldum không được đánh giá cao, tuyến giữa của Liverpool thời gian tới đang bị đặt những nghi vấn rất lớn.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Klopp đã đón nhận tin vui khi tiền vệ trụ cột Alex Oxlade-Chamberlain đã đăng tải những hình ảnh anh tập luyện trở lại sau 6 tháng nghỉ dưỡng thương.

Xác nhận! Trụ cột Liverpool trở lại tập luyện sau 6 tháng dưỡng thương - Bóng Đá

Alex Oxlade-Chamberlain đã trở lại phòng gym tập luyện sau khoảng 6 tháng nghỉ dưỡng thương. 

Mùa giải trước, cựu cầu thủ Arsenal đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo The Kops và từng đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool hạ gục Man City trong cuộc đối đầu trực tiếp ở Premier League mùa trước.

Dù vậy, Alex Oxlade-Chamberlain vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu gặp "The Citizens" cuối tuần này do cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng. Thế nhưng, với những hình ảnh trên, người hâm mộ Liverpool có thể kỳ vọng tiền vệ 25 tuổi sẽ sớm trở lại và đóng góp thêm chiều sâu cho khu trung tuyến The Kops.

Phi Yến | 08:00 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục