Westbrook lại điền tên vào bảng kỷ lục NBA

16:59 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnVới việc hoàn tất cú Triple – Double (ba chỉ số trên mười điểm) đầy ấn tượng ở trận gặp Bulls, Russel Westbrook đã tự mình điền tên vào một kỷ lục mới.

Gác lại trận thua đầy cay đắng trên sân của Timberwolves và sự cố tương đối nghiêm trọng ở chuyến bay ngay sau đó. Westbrook đã cùng toàn đội làm khách trên sân của Chicago Bulls ở trận đấu diễn ra vào sáng nay. Kết quả, “thần sấm” đã hủy diệt Bulls bằng cách biệt lên đến 32 điểm (101-69).

Westbrook

 Triple – Double, thứ đặc sản riêng của Westbrook.

Không ghi quá nhiều điểm như thường lệ, song các chỉ số cân bằng nhau (12 điểm, 12 Rebounds và 10 assists) đã giúp MVP của mùa giải năm ngoái có được cú Triple – Double thứ 2 ở mùa giải này (lần đầu ở trận New York Knicks). Rất đáng chú ý khi Westbrook đã thiết lập nên kỷ lục mới, đó là thực hiện cú Triple – Double trước 29 đội bóng còn lại ở NBA khi khoác áo OKC Thunder.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, PG 28 tuổi đã thực hiện đến tổng số 42 cú Triple – Double – đó cũng là con số cao nhất trong mùa giải của một cầu thủ. Nhờ vậy, Westbrook mới được góp mặt Top 4 (tăng 4 bậc) cầu thủ có được nhiều cú Triple – Double nhất (81) trong lịch sử của NBA.

Mùa giải năm nay, với sự có mặt của Paul Geogre và Carmelo Anthony, vị thế của Westbrook ở OKC Thunder không còn quá “độc tôn” như trước. Thế nhưng, Westbrook vẫn có được 2 Triple – Double sau 6 trận.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:30 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục