Kelly Olynyk ca ngợi người thầy cũ Brad Stevens

11:41 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnSau khi có lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ Boston Celtics vào sáng nay, Kelly Olynyk đã lên tiếng ca ngợi người thầy cũ Brad Stevens.

Olynyk chuyển đến thi đấu cho Miami Heat kể từ mùa giải năm nay. Trước đó, trung phong 26 tuổi trải qua 4 năm chinh chiến trong màu áo Boston Celtics dưới sự dẫn dắt của HLV Brad Stevens.

stevens

 Olynyk có được ngày hôm nay nhờ công rất lớn của HLV Stevens.

Có thể nói, việc Olynyk trưởng thành như thời điểm bây giờ có công lao rất lớn của HLV Brad Stevens. Chính vì vậy, khi trả lời phỏng vấn sau trận Miami – Boston, Olynyk liên tục nhắc đến người thầy, đồng thời là ân nhân của mình.

“Tôi luôn nhận được những điều tốt đẹp với HLV Stevens”, Olynyk nói. “HLV Stevens là một trong những người thầy vĩ đại nhất mà tôi từng thấy trên thế giới.”

Không riêng gì Olynyk, từ khi dẫn dắt Boston Celtics kể từ năm 2013, HLV Stevens luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ phía các cầu thủ. Brad Stevens đang được đánh giá là một trong số những HLV giỏi nhất tại NBA ở thời điểm hiện tại nhờ phong cách huấn luyện chuyên nghiệp, cũng như nắm bắt rất tốt tâm lý của học trò.

Sau quãng thời gian miệt mài làm việc, HLV Stevens đang xây dựng cho Boston Celtics bộ khung tương đối chất lượng, cộng với những bản hợp đồng mới với siêu sao như Kyrie Irving, Gordon Hayward. Họ đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí độc tôn ở miền Đông trong nhiều năm tới.

Highlight Boston Celtics – Miami Heat:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục