Nikola Mirotic tuyên bố "không đội trời chung" với Portis

08:58 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời sau vụ xô xát với người đồng đội Portis, Power Forward Mirotic đã lên tiếng khẳng định anh không chấp nhận bất kỳ lời xin lỗi nào.

Vừa qua, nội bộ của Chicago Bulls đã xảy ra sự cố nghiêm trọng khi Portis đấm vào mặt của Mirotic. Hậu quả, một vài xương trên khuôn mặt của Mirotic đã bị gãy, buộc phải phẫu thuật và sẽ chắc chắn nghỉ thi đấu trong một thời gian rất dài.

mirotic

 Mirotic muốn ra đi, nếu như Bulls giữ lại Portis.

Sau vụ việc trên, chủ tịch John Paxson của Bulls đã lên tiếng trước báo giới: “Cả hai người đều có trách nhiệm với vụ việc này. Nhưng chỉ có một người tung ra cú đấm, nó để lại hậu quả rất lớn nên chúng tôi không thể bỏ qua. Đội bóng thực sự thất vọng với Portis và sẽ cấm cậu ấy thi đấu ít nhất 8 trận.”

Ngày hôm qua, Bobby Portis đã lên tiếng xin lỗi Mirotic một cách chân thành và hứa sẽ đồng hành trong quá trình điều trị chấn thương của đồng đội. Tuy vậy, ngay lập tức Mirotic nói lời từ chối và tuyên bố muốn rời Bulls nếu như đội bóng có ý định giữ lại người đã hành hung anh.

Hiện tại, Mirotic đang có bản giao kèo hợp đồng 2 năm với Bulls với khá nhiều điều khoản – một trong số đó là từ chối trao đổi với bất kỳ CLB nào. Thế nhưng, Mirotic sẵn sàng phá vỡ điều khoản trên để ra đi ở giai đoạn giữa mùa giải năm nay.

Với động thái cứng rắn đó từ phía Mirotic, BLĐ Bulls sẽ phải trực tiếp đứng ra để giải quyết ổn thỏa. Họ chỉ có một sự lựa chọn, đó là giữ lại Mirotic hoặc Portis.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:40 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục