Máy bay chở OKC Thunder bị đe dọa vì một con chim

18:58 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin mới được cập nhật (chiều ngày 28/10), máy bay chở toàn đội OKC Thunder đã gặp đôi chút rắc rối trong quá trình bay.

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), OKC Thunder bước vào trận đấu với Timberwolves trên sân của đối thủ - đây là lần tái đấu giữa hai đội chỉ sau một tuần. Giống với lần trước, Westbrook và các đồng đội đã nhận phải trận thua đầy cay đắng (116-119).

plane

 Carmelo Anthony đăng ảnh máy bay bị dập nát phần đầu lên trang cá nhân.

Không có thời gian để nhìn nhận thất bại, thầy trò HLV Billy Donovan phải chuẩn bị hành lý để di chuyển đến Chicago cho trận đấu kế tiếp. Khi hạ cánh xuống Chicago-Midway, rất nhiều người đã cảm thấy choáng váng bởi chiếc đầu của máy bay Boeing 757-200 đã bị dập nát.

Sau sự cố này, phát ngôn viên của hãng hàng không Delta Airlines cho biết: “Chuyến bay Delta 8935 hoạt động từ Minneapolis đến Chicago-Midway dường như đã va chạm với một con chim. Rất may khi chiếc Boeing 757-200 vẫn hạ cánh an toàn mà không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra.”

Carmelo Anthony đã viết lên trang cá nhân “Dường như máy bay của chúng ta đã va chạm trên bầu trời? Mọi người đều an toàn.”

Sau sự cố trên, BLĐ đội bóng OKC Thunder đã yêu cầu các cầu thủ giữ được sự tập trung để hướng đến trận đấu tiếp theo với Chicago Bulls.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục