'Viết những gì bạn muốn. Reus vẫn là đội trưởng của Borussia Dortmund'

15:04 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ 30 tuổi gần đây đang bị báo chí Đức chỉ trích khá nhiều nhưng HLV Favre và GĐTT Michael Zorc vẫn hoàn toàn tin tưởng vào Marco Reus với tư cách là đội trưởng của Dortmund.

Ở vòng 5 Bundesliga, Borussia Dortmund tiếp đón Eintracht Frankfurt trên sân nhà. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2 và các cầu thủ đội bóng áo Vàng-Đen đều tỏ rõ sự thất vọng sau trận đấu. Đội trưởng Marco Reus cũng mất bình tĩnh trong cuộc phỏng vấn sau đó. 

"Nó làm tôi lo lắng", Reus nói với Sky, "Ghi bàn là một vấn đề về tâm lý? Tất nhiên, chúng tôi đã phòng ngự một cách không tốt trong tình huống đó, nhưng đừng vì lý do đó mà cho rằng chúng tôi đang gặp vấn đề về tâm lý."

Hiện tại, Dortmund kém 3 điểm so với đội đầu bảng RB Leipzig và cũng chỉ có được 1 trận hòa trên sân nhà trước Barcelona ở lượt trận đầu tiên Champions League 2019/20 - Marco Reus đã đá hỏng 1 quả phạt đền.

'Write as much as you want, Reus will stay captain' - Dortmund hit back at criticisms of skipper - Bóng Đá

BLĐ Dortmund vẫn đang rất tin tưởng Marco Reus.

Một bài báo trên Bild của Đức hôm thứ 2 đã lập luận rằng Reus không nên làm đội trưởng của Dortmund. Nhưng giám đốc thể thao, Michael Zorc dường như không có bất kỳ nghi ngờ nào về lựa chọn này. 

"Łukasz Piszczek và Axel Witsel đề có nhiều kinh nghiệm", Zorc chia sẻ trong 1 cuộc họp báo được Goal.com dẫn lời.

"Và tất nhiên là Mats Hummels, đây đều là những thủ lĩnh của Dortmund. Hoàn toàn không có lí do gì để thay đổi điều đó.

Bạn có thể viết những gì bạn muốn. Chúng tôi có những lựa chọn cho từng vai trò rõ ràng."

HLV Favre cũng đồng quan điểm với Zorc và kèm theo những lời ca ngợi về phẩm chất lãnh đạo mà hậu vệ Hummels mang lại sau khi anh trở về từ Bayern Munich. 

"Cậu ấy rất quan trọng với toàn đội nhưng Marco Reus đang làm tốt công việc của một đội trưởng. Đây là điều hoàn toàn rõ ràng rằng Reus là đội trưởng của Borussia Dortmund."

Văn Phi | 14:00 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục