Vì sao Real Madrid không nên ký HĐ với Mbappe hay Haaland?

20:17 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho là muốn chiêu mộ cả Kylian Mbappe lẫn Erling Haaland.

 

Tài năng của Kylian Mbappe

Làng túc cầu một phen xôn xao khi báo giới Pháp loan tin, Kylian Mbappe đang tính đến chuyện chia tay PSG sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Đây có thể xem là tin vui cho dành cho nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Man United, Man City, Liverpool hay Real Madrid.

Tờ AS cũng khẳng định, trái tim Mbappe hiện chỉ hướng về một đội bóng duy nhất. Và đó là nhà ĐKVĐ La Liga, Real Madrid. Mbappe cũng tin rằng, giấc mơ giành được cả Champions League và Ballon d’Or sẽ dễ dàng trở thành hiện thực hơn khi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha.

Real Madrid star Sergio Ramos reveals the ‘door will be open’ for wonderkid Kylian Mbappe if he decides to leave Monaco - Bóng Đá

 Mbappe đang được cả châu Âu săn đón.

Ở chiều hướng ngược lại, Real Madrid cũng đã sẵn sàng để kích hoạt bom tấn Mbappe thời gian tới. Ngoài Mbappe, Real Madrid cũng muốn có chữ ký của Erling Haaland, nhằm thay thế cho Karim Benzema đã có dấu hiệu tuổi tác.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Michel lại nhận định trên tờ AS rằng: "Tôi sẽ sử dụng số tiền đó [chiêu mộ bom tấn Mbappe hoặc Haaland] để ký hợp đồng với 4 hoặc 5 cầu thủ khác. Tôi rất thích Haaland, cậu ấy đang phát triển khá tốt. 

Haaland ghi bàn ở khắp mặt sân, không chỉ trong khu vực vòng cấm. Nhưng Real Madrid cần bổ sung 4 hoặc 5 tân binh. Trong hai năm gần đây, họ toàn thua ở vòng hai UEFA Champions League.

Họ cần sự ổn định hơn và điều đó đạt được bằng cách tăng cường đội hình, thay vì chạy theo những bản hợp đồng quá đắt đỏ."

Tiểu Lam | 19:19 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục