Vắng Đoàn Văn Hậu, Jong Heerenveen đứt mạch 6 trận toàn thắng

08:50 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã không ra sân trong ngày Jong Heerenveen bị cắt đứt chuỗi 6 trận toàn thắng.

Đoàn Văn Hậu vẫn còn trong thời gian nghỉ dưỡng thương nên đã không được trao cơ hội ra sân trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Groningen. Đây cũng là lần đầu tiên hậu vệ gốc Thái Bình không góp mặt trong đội hình kể từ khi giải đấu dành cho các đội dự bị KNVB bước vào giai đoạn 2.

Trong trận đấu này, Jong Heerenveen tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn song phải chờ đến phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, họ mới có bàn thắng mở điểm. Trên chấm 11m, Rami Hajal không phạm sai lầm nào, sút tung lưới Groningen.

Vắng Đoàn Văn Hậu, Jong Heerenveen đứt mạch 6 trận toàn thắng - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu không góp mặt, Jong Heerenveen đứt chuỗi trận ấn tượng.

Sang hiệp 2, đội bóng áo sọc trắng - xanh vẫn chiếm thế chủ động và áp đặt lối chơi. Tuy nhiên, tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Heerenveen phải chấp nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút thứ 90+2, Groningen có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.

Với trận hoà đáng tiếc này, đội bóng của Văn Hậu đã bị cắt đứt mạch 6 trận toàn thắng tại giải đấu năm nay.

Còn với cá nhân hậu vệ sinh năm 1999, sau hơn 1 tuần dưỡng thương, nhiều khả năng anh vẫn phải chờ thêm 1 2 tuần để bình phục và tập luyện trở lại. Với thông tin FIFA dời lịch các trận vòng loại World Cup 2022 tháng 3/2020 sang tháng 10/2020, Văn Hậu còn rất nhiều thời gian để bình phục và có được phong độ trước khi trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 07:52 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục