'Van Dijk đã cho phép bàn thắng được công nhận'

03:34 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Champions League đang gặp muôn vàn khó khăn trên sân Wanda Metropolitano...

Sự khó khăn khi phải đối đầu với Atletico Madrid là điều đã được dự báo trước cho Liverpool, nhưng không ngờ đội khách đến từ xứ sương mù lại nhanh chóng bị thủng lưới đến thế. Tiền vệ Saul Niguez tận dụng pha bóng lộn xộn sau tình huống phạt góc và ghi bàn vào lưới Alisson Becker rất dễ dàng ngay phút thứ 4.

Trên thực tế, trọng tài phải mất chút ít thời gian để tham khảo công nghệ VAR xem liệu ngôi sao sinh năm 1995 đã việt vị hay chưa, nhưng cuối cùng bàn thắng vẫn được công nhận. Ngay sau tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận đại chiến, nhà đài Sky Sports cũng đăng tải một dòng trạng thái rất đáng chú ý.

"Một quả phạt góc đưa bóng vào vòng cấm Liverpool, nó lộn xộn xung quanh và rơi xuống vị trí của Saul Niguez, cách khung thành khoảng 6 mét. Anh ấy hạ gục Alisson và châm ngòi cho sự cuồng nhiệt trên các khán đài sân Wanda Metropolitano. Có dấu hiệu của việt vị, nhưng Van Dijk đã cho phép Saul không rơi vào vị trí bị thổi còi và bàn thắng được công nhận.

'Van Dijk đã cho phép bàn thắng được công nhận' - Bóng Đá

Van Dijk 'bị loại' trong bàn thua của Liverpool.

Trung vệ người Hà Lan là nhân vật đứng dưới cùng, và dù công nghệ VAR không đưa hình ảnh công khai lên sóng truyền hình, khán giả theo dõi trận đấu cũng có thể cảm nhận được vị trí đứng của Saul tương đương với Van Dijk. Tỉ số được mở cho Atletico Madrid một cách hoàn toàn xứng đáng.

Liverpool di chuyển đến Madrid:

Trung Quân | 03:04 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục