Usain Bolt sẽ được nằm trên chiếc giường đặc biệt

09:55 Thứ sáu 20/07/2012

Tuần vừa qua, kỷ lục gia thế giới ở cự ly 100m và 200m Usain Bolt đã cùng ĐT Jamaica có mặt tại trại tập trung trong khuôn viên trường ĐH Birmingham.

Để đảm bảo không gặp vấn đề gì trong chiến dịch bảo vệ danh hiệu của Usain Bolt tại TVH Olympic London 2012, VĐV điền kinh Jamaica này đang được các chuyên gia, lãnh đạo đoàn thể thao quốc gia chăm sóc một cách hết sức chu đáo. Từ chuyện đi lại, ăn uống đến chuyện giường chiếu cũng được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Tuy nhiên, những ngày đầu mới tới London, Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới đã gặp phải trục trặc từ chiếc giường ngủ của mình trong khu tập trung ở ĐH Birmingham. HLV Glen Mills cho biết: “Usain Bolt phàn nàn anh không thể ngủ được trên chiếc giường này, anh có cảm giác đau ê ẩm toàn thân và cần tới sự trợ giúp của nhân viên xoa bóp”.

Zena Wooldridge – giám đốc thể thao trường ĐH Birmingham cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận yêu cầu này từ Usain Bolt và HLV của anh. Chúng tôi sẽ thiết kế cho Usain Bolt một chiếc giường đặc biệt, nó có chiều dài hơn 2,13m, có tác dụng vừa chữa trị chấn thương lưng và làm sao để anh ấy có thể thoải mái nhất. Đây là sự chăm sóc cần thiết mà các VĐV xứng đáng nhận được trong thời gian họ ở Birmingham. Chúng tôi rất vui vì được giúp đỡ họ”.

China | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục