Tuchel: "Đánh bại Liverpool là một thắng lợi vĩ đại"

10:58 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain tỏ ra rất phấn khích khi đội bóng Thủ đô nước Pháp đánh bại Liverpool và rộng cửa tiến vào vòng knock-out Champions League.

Đón tiếp Liverpool trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, Paris Saint-Germain đã chơi một trận ấn tượng và sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ vào các bàn thắng của Juan Bernat và Neymar.

Mặc dù James Milner đã kịp rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở cuối hiệp 1 tuy nhiên trong suốt 45 phút còn lại, The Kop vẫn không thể nào xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Buffon thêm lần nào nữa và đành chấp nhận thất bại chung cuộc.

Kết quả này đã giúp PSG vượt qua Liverpool và vươn lên vị trí thứ 2 với 8 điểm, qua đó tràn trề cơ hội giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

Tuchel:

Tuchel rất vui mừng trước thắng lợi của PSG. 

Nhận xét về màn trình diễn hôm nay của đội nhà, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì màn trình diễn hôm nay của các cầu thủ PSG. Đặc biệt khi Liverpool là một đối thủ mạnh với tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Đó là một thử thách tuyệt vời, vượt qua Liverpool là một thắng lợi vĩ đại và là một trong những trận đấu đáng nhớ nhất của chúng tôi.

Đội bóng không thể giành chiến thắng nếu hàng thủ không thi đấu tốt và các cầu thủ không chơi bóng với nỗ lực cao nhất. Kết quả này thật diệu kỳ với chúng tôi".

Phi Yến | 09:16 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục