Tức tối vì trận thua, sếp lớn Cologne “cà khịa” trọng tài lẫn Bayern

10:32 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnDư âm cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Cologne vẫn đang kéo dài vào thời điểm hiện tại.

Vòng 5 Bundesliga, Bayern Munich đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước Cologne. Phải chạm trán một tân binh của giải đấu nên không quá bất ngờ khi “Hùm xám” hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và bỏ túi 3 điểm dễ dàng. Robert Lewandowski với cú đúp ghi được cùng Philippe Coutinho và Ivan Perisic mỗi người 1 bàn đã giúp gã khổng lồ xứ Bavaria đè bẹp đội khách.

Dĩ nhiên, với đẳng cấp vượt trột cùng việc theo dõi diễn biến trên sân, thầy trò Niko Kovac giành chiến thắng là điều không mấy bất ngờ. Bên cạnh đó, nếu Cologne thua thì họ cũng không cảm thấy xấu hổ bởi đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Tức tối vì trận thua, sếp lớn Cologne “cà khịa” trọng tài lẫn Bayern - Bóng Đá

 Tình huống trọng tài đuổi cầu thủ của Cologne.

Tuy nhiên thật ngạc nhiên khi GĐTT của Cologne, Armin Veh lại tỏ ra bức xúc với quyết định trong trận được đưa ra bởi trọng tài. Ông thậm chí còn “cà khịa” vị vua áo đen là người của Bayern, trích dẫn từ Goal:

Trong hiệp 1 đã xuất hiện vài sự cố khiến tôi phải nghĩ sẽ tốt hơn nếu trọng tài mặc áo đỏ. Ít nhất điều đó làm giúp tôi nhận ra ông ta là người của Bayern và đó cũng là cách mà bạn có thể dùng để diễn đạt.”

Sau trận đấu tôi đã có cuộc nói chuyện với ông ta và cho rằng đây là trận đấu ông ta cầm còi không đạt. Quyết định rút thẻ đỏ Ehizibue thực sự là thảm họa.”

Video Neuer cứu thua trước Leipzig:

Lữ Phong | 10:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục