Tuấn Anh sang La Liga, chuyên gia đau đớn nói: "Chưa đủ yêu cầu đâu"

14:58 Thứ hai 16/12/2019 | 1

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những phát biểu liên quan đến việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể sang La Liga thi đấu.

Những ngày qua truyền thông Việt Nam đang phát sốt với thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được CLB Deportivo Alaves của Tây Ban Nha mời sang thử việc. Đây cũng là đội bóng đã từng có những liên hệ với Quang Hải cách đây vài tháng nhưng không có biến chuyển nào quan trọng.

Nhận xét về thương vụ này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải phát biểu trên Soha rằng: "Nghe thấy Tuấn Anh có thể sang La Liga thì mà tôi hơi choáng. Mà tôi nghĩ là không đâu. Tuấn Anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhưng ở Việt Nam thôi. Nhìn gương các cầu thủ khác của Việt Nam xuất ngoại thì chúng ta chưa đủ yêu cầu đến La Liga đâu.

Dù vị trí tiền vệ đỡ cạnh tranh hơn kiểu Công Phượng. Nhưng chúng ta phải tính toán rất nhiều vấn đề. Nào là kĩ thuật, chiến thuật, tư duy các thứ... chưa xứng đâu. Có thể họ nghĩ chiêu mộ để làm hình ảnh chăng? Còn chuyên môn mà nói thì chưa ổn đâu". 

Đội hình

Tuấn Anh được đồn thổi sẽ chuyển đến La Liga thi đấu.  

Trong 1 diễn biến khác, đích thân Tuấn Anh cũng đã lên tiếng về tương lai với việc được CLB Deportivo Alaves liên hệ: "Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì".

Phi Yến | 13:03 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục