Trezeguet khởi đầu hoàn hảo với đội bóng mới

07:22 Chủ nhật 22/01/2012

Tiền đạo nổi tiếng người Pháp ghi bàn đem lại chiến thắng cho đội bóng mới River Plate ngay trong trận ra mắt giữa tuần qua.

Trezeguet là tác giả bàn thắng quyết định trong trận chung kết Euro 2000.

Lần gần nhất David Trezeguet thi đấu tại Argentina cách nay gần 19 năm. Khoảng thời gian dài đã không thể ngăn anh tái hòa nhập thành công. Trong trận đấu tại Copa Ciudad giữa tuần qua, Trezeguet vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thứ hai đem lại chiến thắng 2-1 cho River Plate trước Racing.

Khi thời gian đá chính còn 20 phút, cựu tuyển thủ Pháp 34 tuổi được tung vào sân. Khoảng 10 phút sau, trong một pha tấn công bên cánh trái, Trezeguet băng xuống và sút cứa lòng đẹp mắt. Bóng đập cột trước khi bay vào khung thành.

Trezeguet mới gia nhập River Plate sau thời gian bôn ba tại châu Âu chơi cho Monaco, Juventus và Hercules. Trong một thập kỷ phục vụ Juventus, ngôi sao người Pháp đã đoạt chức vô địch Serie A và vào chung kết Champions League 2003.

Trezeguet trưởng thành tại Argentina nhưng mang quốc tịch Pháp. Bố của anh là người Argentina từng thi đấu tại Pháp.

Màn khởi đầu hoàn hảo của Trezeguet với River Plate có phần giống những gì mới diễn ra với Thierry Henry. Sau khi trở lại Arsenal theo hợp đồng cho mượn từ New York Red Bull, cựu tiền đạo Barca ghi bàn quyết định chiến thắng trước Leeds United ngay trong trận ra mắt.

Henry và Trezeguet từng đá cặp thành công trên hàng tiền đạo đội tuyển Pháp. Hai danh thủ đã đoạt chức vô địch World Cup 1998 và Euro 2000.
Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục