'Tôi và các đồng đội đã nói về điều này ở Chelsea những ngày qua'

19:38 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud tận hưởng những ngày đầu dưới thời huấn luyện viên Frank Lampard và anh đã cung cấp những thông tin về các buổi tập của Chelsea.

Vào thời điểm hiện tại, Chelsea đang có mặt ở Nhật Bản để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Frontale và Barcelona. Họ sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình với tân thuyền trưởng Frank Lampard, mặc dù chưa thực sự sở hữu nền tảng thể lực tốt nhất và đội hình cũng thiếu trụ cột (N'Golo Kante chấn thương).

Trên trang chủ, Olivier Giroud - người đã gia hạn thêm 12 tháng với The Blues cách đây không lâu - chia sẻ về những điều thú vị xoay quanh đội bóng trong những ngày qua: "Những buổi tập gần đây rất thú vị. Tôi và các đồng đội có nói về điều này. Chúng giúp chúng tôi chuẩn bị nền tảng thể lực, và cả chiến thuật nữa.

GIROUD ANALYSES THE ADAPTABLE TACTICS OF FRANK LAMPARD AND EXAMINES TODAY’S GAME - Bóng Đá

 Giroud nói về chiến thuật linh hoạt dưới thời Lampard.

Sơ đồ chiến thuật có thể sẽ thay đổi so với mùa trước. Chúng tôi cũng có thể thay đổi linh hoạt giữa trận và chuyển đổi giữa những sơ đồ thi đấu khác nhau. Anh ấy muốn chúng tôi đá 4-2-3-1 và 4-4-2, giúp chúng tôi thay đổi tùy vào từng đối thủ. Anh ấy không bó hẹp ở một ý tưởng mà luôn cởi mở".

Trong khi đó, phát biểu về trận giao hữu với Frontale - khi Frank Lampard hứa sẽ có sự thay đổi nhân sự lẫn chiến thuật trong 90 phút - Giroud tin rằng đối thủ sẽ rất mạnh mẽ. "Trận gặp Kawasaki là một bước tiến mới trong sự chuẩn bị của toàn đội. Thật tốt khi gặp các đội nước ngoài.

Chúng tôi tin đây sẽ là trận đấu khó khăn, vì đây là giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, và phải thi đấu ở thời tiết nóng ẩm. Chúng tôi muốn thắng từng trận và chắc chắn tối nay sẽ rất thú vị. Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây và gặp gỡ NHM. Chúng tôi muốn mang lại niềm vui và cá nhân tôi sẽ thi đấu với khả năng tốt nhất có thể".

GIROUD ANALYSES THE ADAPTABLE TACTICS OF FRANK LAMPARD AND EXAMINES TODAY’S GAME - Bóng Đá

 Giroud trong màu áo Grenoble.

Giroud có một số đồng đội người Nhật trong quá khứ. Đó là Tsukasa Umesaki, một tiền vệ tấn công hiện chơi cho Shonan Bellmare, đội bóng có trụ sở cách Yokohama không xa. Anh nói thêm: "Umesaki là người kiến tạo để tôi ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp chơi chuyên nghiệp tại giải hạng nhì Pháp.

Anh ấy rất quan trọng với tôi. Những cầu thủ Nhật Bản tôi từng chơi cùng rất chuyên nghiệp, đáng tôn trọng, cam kết cao và luôn chuẩn bị kỹ về thể lực. Mọi lúc họ đều ở trạng thái tốt nhất, nhanh nhẹn và tốt bụng. Tôi xem trọng việc thi đấu cùng với họ".

Vũ Quang Toản | 18:55 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục