Tiết lộ sốc: Còn lâu Sarri mới đến Chelsea nếu không vì người này

15:12 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnTừ Italia, cha của Maurizio Sarri đã có những chia sẻ về người con trai.

Trong một sự kiện xe đạp phong trào, phóng viên tờ Calciomercato đã gặp được cha ruột của HLV Chelsea Maurizio Sarri. Không bỏ lỡ cơ hội, vị phóng viên này đã có những câu hỏi và thu được khá nhiều thông tin thú vị.

Nói về quyết định gia nhập Chelsea của con trai, ông Amerigo Sarri cho biết: "Maurizio luôn đặt trái tim của nó ở Naples, tôi nghĩ rằng nó luôn muốn được làm việc ở nơi đây. Có lẽ điều gì đó đã xảy ra giữa nó và Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis... Sau tất cả, giờ đây con tôi đang hạnh phúc ở nước Anh."

Tiết lộ sốc: Còn lâu Sarri mới đến Chelsea nếu không vì người này - Bóng Đá

 Những vấn đề với Chủ tịch Napoli được cho là nguyên nhân khiến Sarri gia nhập Chelsea.

Mùa trước, trong giai đoạn lượt về, báo chí từng đưa tin Sarri mâu thuẫn sâu sắc với Chủ tịch Napoli và BLĐ đội bóng. Theo đó, những yêu cầu chuyển nhượng vào Tháng Giêng của ông đã không được thực hiện dẫn đến việc Napoli hụt hơi trước Juve ở Serie A.

"Tôi đã đến gặp nó ở London và theo dõi một trận đấu của Chelsea. Maurizio cảm thấy tốt tại đây và dường như mọi người cũng yêu mến nó. Maurizio không gặp quá nhiều khó khăn để hòa nhập bởi nó khá rành tiếng Anh sau khoảng thời gian làm việc tại một ngân hàng ở London.", Amerigo Sarri kết thúc bài phỏng vấn.

Thành Đạt | 14:20 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục