Thua thảm, HLV Tuchel thừa nhận PSG bất lực 1 điều

11:28 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV người Đức đã "mổ xẻ" trận thua của PSG vào rạng sáng nay trước Rennes.

PSG có chuyến hành quân xa nhà ở lượt trận thứ 2 trước đối thủ Rennes trên sân Roazhon Park và tiếp tục không có sự phục vụ của ngôi sao người Brazil, Neymar. Trong trận đấu gần nhất của 2 đội, PSG đã giành thắng lợi với tỉ số 2-1 trong trận tranh Siêu cúp Pháp vào ngày 3/8 vừa qua. 

Ngay phút 36 của trận đấu, Edinson Cavani đã mở tỷ số cho PSG bằng tình huống tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đối phương. Nhưng chỉ sau đó 8 phút, M'Baye Niang có pha xoay xở và dứt điểm gọn gàng, gỡ hòa cho đội chủ nhà. Hiệp hai bắt đầu được 3 phút, Romain Del Castillo có pha đánh đầu quyết đoán ấn định tỷ số 2-1. Qua đó, giúp Rennes "đòi nợ" thành công và có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. 

Thua thảm, HLV Tuchel thừa nhận PSG bất lực 1 điều - Bóng Đá

 PSG nhận thất bại đầu tiên ngay vòng đấu thứ 2 của mùa giải. 

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ trên trang chủ PSG: "Thật khó để tạo ra khoảng trống, bởi vì Rennes có rất nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự trong sơ đồ 5-3-2 của họ, các cầu thủ của đội chủ nhà đã chạy rất nhiều. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong việc tìm ra khoảng trống giữa các tuyến và bên hành lang 2 biên.

Chúng tôi đã có bàn mở tỷ số, nhưng những bàn thua ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 đã làm cho mọi thứ trở nên rất khó khăn. Chúng tôi đã không thể tìm ra cách để khắc phục tình huống, chúng tôi phải tìm ra giải pháp ở các trận đấu tiếp theo."

Văn Phi | 10:40 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục