Thua 1 trận, Juventus thiết lập 5 cột mốc đáng quên

16:50 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận thua của Juventus trước Lyon đã phá vỡ một số quy luật trong những năm qua.

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã bất ngờ ngã ngựa trên đất Pháp, để thua Lyon 0-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Họ sở hữu bóng nhiều hơn, sút nhiều hơn nhưng lại không thể tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Il Bianconero:

 Ronaldo bất lực trước Lyon.

Với bàn thắng duy nhất đến từ công của Lucas Tousart, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Lyon đánh bại được Juventus ở giải châu lục. Trong 4 lần gặp trước đó, Lyon thua 3 và chỉ có được 1 trận hòa. Thêm vào đó, đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2009, Juventus để thua trước một đội bóng Pháp ở Champions League, lần gần nhất là trận thua 0-2 trước Bordeaux ở vòng bảng năm đó.

Kể từ đầu năm 2012 cho đến nay, Lyon cũng chưa từng giành chiến thắng ở vòng knock-out C1, lần thắng gần nhất là trận 1-0 trước APOEL Nicosia.

Hàng công của Juventus với những Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain được đánh giá mạnh bậc nhất châu Âu, tuy nhiên lại không thể đưa ra bất cứ pha dứt điểm nào trúng đích ở trận thua này. Bà đầm già chưa từng trải qua tình cảnh đó ở C1 kể từ trận gặp Atletico Madrid năm 2014.

Với trận thua này, hàng phòng ngự của Juve cũng đã bị thủng lưới ở 7 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường, thành tích phòng ngự tệ nhất kể từ tháng 5 năm 2010.

Sarri khen ngợi Ronaldo trước khi bị Lyon đánh bại: 

Hoài Thu | 15:52 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục