Thang Long Warriors công bố thuyền trưởng mới ở VBA 2018

11:51 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Thang Long Warriors cũng đã tìm ra thuyền trưởng mới dẫn dắt đội bóng bảo vệ ngai vàng ở VBA 2018.

Sau những sự bổ sung về cầu thủ ở kỳ VBA Draft 2018, mới đây, Thang Long Warriors đã thông báo tin vui cho người hâm mộ về việc tìm được thuyền trưởng mới ở VBA 2018. Thông qua fanpage chính thức, nhà ĐKVĐ VBA tuyên bố bổ nhiệm ông Matt Skillman cho chức vụ HLV trưởng đội bóng.

anh

 Matt Skillman sẽ dẫn dắt Thang Long Warriors ở VBA mùa này.

HLV Skillman sẽ thay thế ghế nóng mà Lee Tao Dana để lại, sau khi người dẫn dắt "Bầy khủng long" đăng quang VBA 2017 đã tuyên bố chia tay đội bóng hồi tháng trước.

"Vì vài lý do không mong muốn, tôi sẽ thôi cương vị huấn luận viên trưởng và giám đốc điều hành Thang Long Warriors. Tôi muốn cảm ơn mọi người vì sự hỗ trợ tuyệt vời trong mùa giải vừa qua. Cảm ơn chủ tịch vì đã cho tôi có cơ hội dẫn dắt đội bóng. Và với những cầu thủ, những chàng trai tuyệt vời mà tôi có cơ hội làm việc chung, cảm ơn các bạn. Tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Cuối cùng là người hâm mộ, cảm ơn các bạn! Fight On Warriors!," HLV Lee Tao Dana chia sẻ trên facebook cá nhân.

HLV Skillman sinh năm 1975, đã có kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia như Mỹ, Mexico, Bahrain, Trung Quốc, Qatar. Trước khi dẫn dắt Warriors, HLV Skillman làm việc tại CLB Al Rayyan thuộc giải VĐQG Qatar. Trước đó, HLV Skillman cũng điều hành 1 chương trình bóng rổ trẻ tại nhiều bang thuộc miền Đông nước Mỹ.

Thành tích dẫn dắt của HLV Skillman cũng rất ấn tượng với 176 thắng - 56 thua (tỉ lệ chiến thắng lên tới 75%).

Brian Hagen - giám đốc điều hành hiện tại của CLB D-League Windy City Bulls từng nhận xét về người đồng nghiệp: “HLV Matt là 1 trong những người nhiệt huyết nhất mà tôi biết. Khó có HLV nào hiểu về tâm lý của cầu thủ như vậy. Ông ấy sẽ tiếp tục thành công ở những đội bóng của mình”.

vba

 Nhiệm vụ dành cho HLV Skillman không gì khác ngoài việc giúp "Bầy khủng long" bảo vệ ngai vàng VBA mùa này.

Đúng như cái tên của mình, HLV Skillman có phương pháp huấn luyện nhấn mạnh tới các yếu tố mang tính kỹ năng của các cầu thủ. Trong những buổi tiếp xúc đầu tiên với ban lãnh đạo CLB Thang Long Warriors, HLV Skillman đã gây ấn tượng với phong cách cởi mở và chuyên nghiệp.

Trọng trách của chiến lược gia người Mỹ ở Thang Long Warriors không gì khác ngoài việc giúp đội bóng Thủ đô bảo vệ ngai vàng ở VBA mùa này. Đây là một sứ mệnh không hề dễ dàng với HLV Skillman, nhất là khi phần còn lại VBA cũng đã có những chuyển biến mạnh mẽ sau kỳ Draft vừa qua.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 11:05 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục