Cứ nghỉ ngơi đi Tú Lê, nhưng đừng bao giờ từ bỏ

22:10 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnNếu như mùa giải VBA 2018 không còn được thấy hình ảnh Lê Ngọc Tú lăn xả trên sân bóng, cũng đừng ai quá bất ngờ vì điều này.

VBA Draft 2018 đã kết thúc với những lượt pick mang đầy tính chiến lược của cả 6 đội bóng. Và ngay sau đó, Lê Ngọc Tú, cầu thủ đang thi đấu cho Saigon Heat tại ABL năm nay đã khiến người hâm mộ thất thần khi chia sẻ rằng có thể anh sẽ không tham dự VBA nữa.

tu-le-khong-thi-dau-vba-3

 Lê Ngọc Tú khoác áo đội tuyển Việt Nam tại Sea Games 29.

"Từ khi thi đấu VBA, mình được làm điều bản thân yêu thích và toàn tâm toàn sức thi đấu cùng các đồng đội cho CLB mình thuộc về. Năm nay luật thay đổi, nên khó tránh những phát sinh không mong muốn khiến cầu thủ ít nhiều bối rối, bản thân mình cũng không ngoại lệ.

Mình muốn thi đấu, nhưng dường như mọi chuyện không đơn giản. Có những thứ dường như đã định từ trước nên chẳng thể thay đổi, chỉ có lòng người là đổi thay.

Nhìn lại thì, quãng thời gian qua mình cũng đã thi đấu xuyên suốt, đã thấm mệt và đến lúc cần nghỉ ngơi ", trích tâm thư của Lê Ngọc Tú chia sẻ trên Facebook cá nhân.

tu-le-khong-thi-dau-vba-2

 Tâm thư của Lê Ngọc Tú.

Theo kết quả lượt VBA Draft 2018, Tú "Kobe" được pick bởi Saigon Heat ở vòng 2. Trước đây, Lê Ngọc Tú đã được Saigon Heat chọn để bảo vệ. Tuy nhiên, cuối cùng thì Heat và Ngọc Tú đã không thể đi được đến thỏa thuận cuối cùng. Chính vì vậy, Ngọc Tú cùng các đồng đội khác như Nguyễn Huỳnh Hải, Phạm Duy Hậu đã vào draft pool.

Và có vẻ như lần này, sau khi được Heat chọn lại trong VBA Draft, cả hai vẫn không thể có được tiếng nói chung. Cuối cùng, dường như Ngọc Tú đã quyết định sẽ không tham dự mùa giải VBA năm nay.

tu-le-khong-thi-dau-vba-4

 Hình ảnh Lê Ngọc Tú sẽ luôn gắn liền với bóng rổ Việt Nam.

Đây chắc chắn sẽ là một mất mát rất lớn cho Saigon Heat nói riêng và người hâm mộ VBA nói chung. Mặc dù không được ra sân quá nhiều tại ABL, thế nhưng còn nhớ ở mùa giải VBA 2017, Lê Ngọc Tú đã được đề cử cho giải "Nội binh xuất sắc nhất VBA"

Chắc chắn, không ai có thể quên được màn trình diễn đẳng cấp khi lập kỷ lục ghi 30 điểm cho Saigon Heat trong trận đấu đụng Hanoi Buffaloes tại VBA 2017 của Tú "Kobe". Hình ảnh của anh đã trở nên quá ấn tượng với những người yêu bóng rổ Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu Ngọc Tú đã mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi, tất nhiên không cổ động viên nào có thể trách anh được. Thế nhưng, Tú đừng bao giờ quên rằng tất cả người hâm mộ đều sẽ luôn đợi Tú quay lại. 

Hãy cứ nghĩ ngơi đến khi nào ngọn lửa trong anh bùng cháy trở lại và có được những điều kiện thi đấu tốt hơn. Hãy xem đây chỉ là một bước lui tạm thời, chứ không phải dấu kết cho sự nghiệp của Tú. 

Bóng rổ Việt Nam vẫn luôn chờ Tú!

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục