Thắng dễ Inter, HLV Barcelona vẫn lo lắng cho tương lai

09:12 Thứ năm 25/10/2018

Không Messi, Barcelona vẫn có được thắng lợi dễ dàng trước Inter Milan. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp HLV Valverde bớt lo lắng.

Tiếp đón một đối thủ đang có phong độ hủy diệt với 7 chiến thắng liên tiếp như Inter, dù không có Messi trong đội hình, nhưng Barcelona vẫn khẳng định giá trị của một ông lớn ở đấu trường châu lục với bằng một trận đấu trên cơ hoàn toàn so với đại diện của nước Ý.

Thắng dễ Inter, HLV Barcelona vẫn lo lắng cho tương lai  - Bóng Đá

 Valverde mong rằng Messi sẽ sớm trở lại.

Với các bàn thắng của Rafinha và Jordi Alba, Barcelona đã vượt qua Inter với tỷ số 2-0 trên nhà Nou Camp để tiếp tục dẫn đầu bảng B Champions League năm nay với 9 điểm tuyệt đối.

Tuy thắng lợi là thế, nhưng trong phát biểu sau trận đấu, HLV HLV Valverde vẫn còn đó chút lo lắng, nhất là thời điểm trận siêu kinh điển sắp diễn ra: “Chúng tôi đã có chơi tốt dù không có Messi. Chúng tôi đã làm tốt công việc của mình.”

“Chúng tôi có phong cách riêng, luôn thi đấu vì tập thể. Messi là một cầu thủ phi thường. Hôm nay, cậu ấy dính chấn thương và chúng tôi phải tìm phương án thay thế. Barcelona đã giành được 3 điểm, nhưng tốt hơn là Messi nên quay lại sớm, tất cả chúng tôi đều nhớ Messi.”

“Real Madrid có thể còn nguy hiểm hơn Inter rất nhiều. Họ sẽ đối mặt với chúng tôi với niềm kiêu hãnh đang bị thương tổn cùng động lực thể hiện sức mạnh. Cho dù họ đang gặp khủng hoảng, nhưng bạn không bao giờ được đánh giá thấp sức mạnh của Real, đó là đội bóng sở hữu những cầu thủ tuyệt vời.”

Video tài cầm quân của Valverde

Kỳ Anh | 08:25 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục