Thắng đậm Lyon, Barca vẫn chưa được hưởng niềm vui trọn vẹn

21:04 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnErnesto Valverde đã phải nhận hung tin sau trận đại thắng trước Lyon tại vòng 16 đội Champions League.

Sau trận hòa không bàn thắng trên đất Pháp, Barcelona đã bước vào trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Lyon bằng sự quyết tâm cao độ. Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại Camp Nou đã tiếp thêm động lực giúp Lionel Messi và các đồng đội tái hiện lại trận đấu giữa hai đội vào năm 2009 bằng một bữa tiệc bàn thắng.

Đoàn quân của Ernesto Valverde giành chiến thắng chung cuộc 5-1, tuy nhiên đội bóng đến từ Pháp tỏ ra không bằng lòng với tổ trọng tài. Họ cho rằng hậu vệ phía Lyon không có lỗi trong tình huống truy cản đối với Luis Suarez. Mặc dù vậy, kết quả của trận đấu đã nghiêng về đội bóng mạnh hơn.

 - Bóng Đá

 Dembele có thể bị tái phát chấn thương sau chiến thắng trước Lyon.

Sau cuộc trạm chán với đại diện đến từ Ligue 1, Barca phải đối mặt với sự tổn thất về mặt lực lượng. Ousmane Dembele, cầu thủ được chẩn đoán là dính chấn thương trước trận đấu, được tung vào sân trong 20 phút cuối cùng của hiệp hai. Anh đã ghi được một bàn thắng, nhưng hiện tại, tiền đạo người Pháp có lẽ đã tái phát chấn thương.

Theo Sport, các xét nghiệm y tế đang được kiểm tra sau khi Dembele cảm thấy cơ bắp của anh bị thương. Các bác sĩ cho rằng, cựu tiền đạo Dortmund có thể bị rách cơ đùi chân phải, đây là vấn đề liên quan đến gân kheo.

Thông tin chính thức về chấn thương của Dembele sẽ được công bố khi quá trình theo dõi của chuyên viên y tế hoàn thành.

Trường Sơn | 18:08 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục