'Tôi đã nói đây sẽ là năm của bóng đá Anh'

19:54 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen tin rằng một đội bóng của Premier League sẽ lên ngôi tại Champions League mùa giải năm nay.

Với chiến thắng 3-1 của Liverpool ngay trên sân Allianz Arena của Bayern Munich, cả 4 đội bóng của Anh đều đã chính thức đi tiếp. Đây cũng là lần đầu tiên sau 10 năm, các đại diện của xứ sở Sương mù đồng loạt giành vé vào vòng tứ kết.

Việc Ajax Amsterdam biến Real Madrid thành cựu vô địch đã khiến cho giới chuyên môn cảm thấy bất ngờ. Theo chia sẻ của Michael Owen, ngôi vương Champions League năm nay sẽ là câu chuyện riêng của các CLB Premier League.

Owen tin man city hoặc liver sẽ vô địch c1 - Bóng Đá

 Michael Owen cho rằng Man City và Liverpool có đẳng cấp khác biệt so với các CLB khác.

"Tôi đã nói ngay từ đầu rằng năm nay sẽ là năm của bóng đá Anh. Tôi nghĩ rằng hoặc Liverpool, hoặc Manchester City sẽ trở thành tân vương. Vào thời điểm này, họ là hai đội bóng tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của giải đấu", cựu tiền đạo người Anh chia sẻ trên BT Sport.

Buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 15/3 tại Nyon, Thụy Sỹ. Bắt đầu từ vòng đấu này, các đội bóng ở cùng một giải VĐQG có khả năng sẽ gặp nhau. Chính vì thế, nhiều CĐV đang mong chờ trận "nội chiến" của các CLB Anh. 

Ở mùa giải 2017/18, Liverpool của Jurgen Klopp cũng đã đối đầu với Manchester City ngay từ vòng tứ kết. "Lữ đoàn đỏ" đã chứng minh đẳng cấp của mình khi vượt qua đoàn quân của Pep Guardiola với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận. Mặc dù vậy, The Kop cuối cùng đã để thua Real Madrid 1-3 trong trận chung kết trên sân Olimpiyskiy. 

Giang Nam | 19:10 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục