NHM chê trách vì hành động ngu ngốc của Robertson

20:11 Thứ năm 14/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù Liverpool đã có tấm vé vào tứ kết sau khi đánh bại Bayern Munich 3-1 nhưng họ cũng phải trả giá cho chiến thắng này.

Trận thắng tại Allianz Arena khiến Jurgen Klopp không có đủ lực lượng mạnh nhất cho cuộc chiến sắp tới ở Champions League. Ở trận tứ kết lượt đi tới đây, Liverpool phải mất 2 trụ cột quan trọng trong đội hình.

Trong trận đấu này, thủ quân Jordan Henderson đã gặp phải chấn thương mắt cá và sớm nhường chỗ cho Fabinho ngay từ phút 13. Ngoài ra, họ còn thiếu đi hậu vệ Andrew Robertson khi anh bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng. Chính Klopp cũng lên tiếng hụt hẫng vì án phạt không đáng có này của cầu thủ người Scotland. 

Với việc Robertson chắc chắn vắng mặt cho trận tứ kết lượt đi, nhiều khả năng Moreno sẽ được nhà cầm quân người Đức tin tưởng cho đá ở vị trí hậu vệ cánh trái. Ai cũng biết, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi tệ thế nào từ ngày đến Anfield nên dường như đây là một lựa chọn đem lại nhiều bất an cho NHM The Kop.

Chính các cổ động viên của đội bóng vùng Merseyside cũng thất vọng khi số 26 nhận đủ số thẻ vàng và bày tỏ trạng thái bức xúc trên mạng xã hội

 - Bóng Đá

Tại sao Robertson lại vướng vào pha tranh chấp ngu ngốc thế chứ? Hy vọng việc làm này không khiến toàn đội trả giá vì cậu ta rất quan trọng với đội bóng. Mong rằng Gomez sẽ kịp trở lại thi đấu vào vị trí đó.

 - Bóng Đá

 Roberson thật ngu ngốc khi để chuyện này xảy ra. Thà để họ ghi bàn còn hơn anh ta phải bị phạt thẻ vàng.

Lữ Phong | 17:25 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục