Tân binh Draxler của PSG có đủ điều kiện tham dự trận đấu với Barca?

18:54 Thứ bảy 24/12/2016

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã chính thức có Julian Draxler cho kế hoạch dài hơi ở nửa sau mùa giải này.

Lá thăm may rủi đã đưa Paris Saint-Germain chạm trán Barcelona ở vòng 16 đội Champions League mùa giải này. Trong những lần đối đầu gần đây, đội bóng nước Pháp đều nhận trái đắng chung cuộc và rất mong chờ vào một kết quả tốt hơn trong 2 lượt trận sắp tới.

draxler

 Draxler sẽ khiến hàng công PSG mạnh hơn rất nhiều.

Ngay từ lúc này, PSG đã ráo riết tăng cường lực lượng, họ đã chính thức có Draxler từ Wolfsburg với giá 34 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi sẽ bổ sung rất nhiều cho hàng công vốn đã mạnh với những cái tên như Edinson Cavani, Lucas Moura, Angel Di Maria, Hatem Ben Arfa, Javier Pastore và Jese Rodriguez.

Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Draxler sẽ chính thức chuyển đến PSG và chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng phía trước. Anh sẽ hoàn toàn đủ điều kiện để tham dự hai trận đấu với Barca ở đấu trường Champions League. Lí do là trong mùa giải này, Draxler chưa từng cùng Wolfsburg tham dự bất kỳ giải đấu nào ở châu Âu.

Draxler đến Wolfsburg trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái và ghi được 5 bàn trong 34 trận. Sự hiện diện của tiền vệ người Đức sẽ khiến Barca thêm phần dè chừng trước sức mạnh bộc phá của Paris Saint-Germain.

Màn trình diễn ấn tượng của Draxler

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:30 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục