Schweinsteiger: "Tôi khác Xavi và Iniesta!"

20:27 Thứ hai 02/01/2012

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich cho rằng không thể so sánh anh với 2 tiền vệ Andres Iniesta và Xavi Hernandez của Barca.

Bastian Schweinsteiger

Gần đây, HLV Jupp Heynckes của Bayern tuyên bố Schweinsteiger khiến ông liên tưởng tới 2 tiền vệ xuất sắc của đội bóng ĐKVĐ La Liga và châu Âu. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức lại cảm thấy mình hoàn toàn khác Iniesta và Xavi.

“Họ là hai cầu thủ tuyệt vời, không có gì nghi ngờ về điều đó. Nhưng tôi coi bản thân mình có nhiều khác biệt với họ, đặc biệt là về thể chất” – Schweinsteiger phát biểu trên trang chủ của Bayern.

“Tôi sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn trong những tình huống không chiến. Đơn giản là vì tôi cao hơn họ. Trong nhiều tình huống cụ thể, tôi cũng sẽ có các giải pháp khác với họ. Tuy nhiên, tôi hiểu ý Jupp khi đưa ra so sánh trên”.

Schweinsteiger đã phải nghỉ thi đấu 2 tháng cuối năm 2011 do chấn thương bả vai. Trong thời gian vắng anh, phong độ của Bayern có dấu hiệu giảm sút thấy rõ. Tuy nhiên, Schweisteiger dự định sẽ trở lại ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về khi Bayern gặp Borussia M’Gladbach vào ngày 20/1.

Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục