Sếp Bayern bảo vệ bản hợp đồng 'hớ' của đội bóng

08:02 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốcChristoph Freund đã không ngần ngại nói những lời động viên cho tân binh của đội bóng với GFNS.

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Christoph Freund hôm Chủ nhật đã lên tiếng về việc ký hợp đồng với Bryan Zaragoza của câu lạc bộ.

Nhiều điều đã xảy ra trong bối cảnh cầu thủ người Tây Ban Nha đang phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở Munich.

Về phần mình, Zaragoza chuyển đến Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi ban lãnh đạo Bayern đồng ý chi một khoản lớn hơn để đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ từ Granada sớm hơn sáu tháng.

Tuy nhiên, có thể nói rằng việc chuyển nhượng đã không diễn ra suôn sẻ đối với cả hai bên. Cho đến nay, cầu thủ 22 tuổi này chỉ được ra sân 3 trận ở Bundesliga với tổng thời gian thi đấu là 50 phút.

Những rắc rối như vậy đã lên đến đỉnh điểm khi có ý kiến cho rằng Zaragoza thậm chí có thể ra đi vào mùa hè, khi một số câu lạc bộ La Liga đang theo dõi chặt chẽ tình hình.

Bayern Munich winger Bryan Zaragoza has come out to deny rumours that he could leave the club on loan this summer - Bóng Đá

 Zaragoza mất hút ở Munich.

Phát biểu với giới truyền thông vào Chủ nhật, chủ đề này đã được Christoph Freund đưa ra quan điểm.

Cụ thể, vị lãnh đạo Bayern được hỏi liệu nội bộ đội bóng có cảm thấy rằng việc ký hợp đồng với Zaragoza giữa mùa giải là một sai lầm hay không.

Tuy nhiên, Freund - được trích lời bởi Mundo Deportivo - đã kiên quyết rằng về trường hợp này:

Tôi không nghĩ việc ký hợp đồng với anh ấy là một sai lầm. Trong hai hoặc ba tuần qua, người ta đã nhận thấy xu hướng đi lên rõ ràng trong phong độ của anh ấy. 

“Anh ấy đang trở thành một cầu thủ nổi bật hơn. Tôi thậm chí còn nghĩ thật tốt khi anh ấy đến vào mùa đông chứ không phải mùa hè.”

Đăng Nguyễn | 07:04 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục