"Leverkusen sẽ rất đáng gờm ở cúp C1"

08:59 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã chia sẻ trên X về chức vô địch Bundesliga của thầy trò huấn luyện viên Xabi Alonso.

Một thành viên ở hàng tiền vệ của gã khổng lồ La Liga Barcelona đã đăng lên mạng xã hội vào rạng sáng hôm nay để gửi lời chúc mừng tới Bayer Leverkusen.

Chiến thắng 5 bàn trước Werder Bremen, đoàn quân của Xabi Alonso chính thức soán ngôi nhà đương kim vô địch Bayern Munich tại Bundesliga.

Kết quả là Die Werkself giành được chiếc đĩa bạc đầu tiên, một minh chứng cho thấy Alonso đã thực hiện được công việc đáng ngưỡng mộ trên băng ghế huấn luyện tại BayArena.

Xabi Alonso responds as David Moyes calls Bayer Leverkusen a ‘disgrace’ after West Ham defeat - Bóng Đá

 Alonso được nhiều ngôi sao chúc mừng.

Những tin nhắn chúc mừng đã được gửi đến từ khắp lục địa, dành cho cả vị huấn luyện viên lẫn Bayer Leverkusen với tư cách là một tập thể.

Trên tài khoản 'X' chính thức, tiền vệ Ilkay Gundogan đã ca ngợi những nhà vô địch mới ở quê nhà, trước khi cũng cho rằng Leverkusen sẽ gây ra xáo trộn ở Champions League mùa tới:

'Xin chúc mừng @bayer04fussball đã giành chức vô địch – không thể bàn cãi nó có xứng đáng hay không. Thật là một thành tựu – wow! Nếu cả đội luôn sát cánh cùng nhau như thế này thì họ có thể tiến xa ở UCL. Tôi rất phấn khích!'

Đăng Nguyễn | 08:01 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục