Sau cùng, kẻ từng gánh cả tuyến giữa BĐN cũng chốt tương lai bản thân

12:51 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnThời gian tới, Bayern Munich có thể để một cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn.

Sở hữu quá nhiều cái tên đá tiền vệ trung tâm cực kỳ chất lượng như Thiago, Goretzka, Martinez nên Bayern Munich cũng rơi vào trường hợp đau đầu tìm người đá chính.

Mùa giải này khi Thiago ít làm bạn với giường bệnh cùng với việc anh đang thi đấu cực tốt nên HLV Niko Kovac đã tin tưởng trao cho cựu cầu thủ Barca một suất ở tuyến giữa. Bên cạnh đó, 2 cái tên còn lại cũng chơi ấn tượng nên không có gì bất ngờ khi bộ đôi này được ra sân thi đấu thường xuyên.

Chưa kể, "Hùm xám" còn thiếu đi sự phục vụ của Tolisso trong phần lớn mùa giải và nếu cầu thủ người Pháp trở lại, nhân sự khu trung tuyến của đội chủ sân Allianz Arena sẽ càng chật chội hơn.

Vì lẽ đó nên đã làm thời lượng ra sân của Renato Sanches hạn chế. Mới đây chính bản thân cầu thủ người Bồ cũng lên tiếng xác nhận muốn ra đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ 21 tuổi nói:

"5 phút là không đủ, tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn thế. Tôi nghĩ mình muốn được đến đội bóng khác theo dạng cho mượn."

Sau cùng, kẻ từng gánh cả tuyến giữa BĐN cũng chốt tương lai bản thân - Bóng Đá

Sanches muốn được ra đi.

Những ngày tháng chật vật của "cậu bé vàng 2016" tại Allianz Arena vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Từng được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng của bóng đá thế giới và thậm chí đã gánh cả tuyến giữa Bồ Đào Nha tại EURO 2016 khi mới 19 tuổi, nhưng hiện giờ Sances đã sa sút thấy rõ.

Vì vậy chuyển đến môi trường mới xem ra là việc làm thích hợp để cựu cầu thủ Benfica lấy lại sự nghiệp.

Lữ Phong | 12:15 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục