Sarri tiết lộ cách khiến Hazard chơi bùng nổ

20:38 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnDưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Maurizio Sarri, tiền vệ Eden Hazard đang thực sự bùng nổ với những màn trình diễn thượng hạng.

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2018-19 đã đi qua được 7 trận đấu, và trong 487 phút có mặt trên sân, tiền vệ Eden Hazard có cho mình 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, thành tích vô cùng ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1991.

Dưới sự dẫn dắt của Maurizio Sarri, Hazard càng ngày càng thể hiện được những phẩm chất thượng thừa của mình, và là hạt nhân chính trong tháng ngày thăng hoa của Chelsea. Bàn tay của Sarri đang tạo ra một Hazard khác biệt, vậy đâu là lý do.

Sarri tiết lộ cách khiến Hazard chơi bùng nổ - Bóng Đá

Eden Hazard đang thăng hoa tại Premier League 2018-19.

Theo lời của chiến lược gia người Italia, Eden Hazard là một trong những cầu thủ dễ bùng nổ nhất mà ông từng thấy, chỉ cần để ngôi sao người Bỉ thi đấu tự do và có được niềm vui khi chơi bóng, cầu thủ này sẽ còn thi đấu xuất sắc hơn nữa.

"Thật dễ để khích lệ Hazard. Các bạn hãy cứ để cậu ấy thư giãn và thoải mái, cậu ấy sẽ thi đấu xuất sắc hơn bất kỳ ai mà không cần chiến thuật của tôi. Bên cạnh đó, Hazard cũng không chịu ảnh hưởng từ truyền thông và những tin đồn xung quanh. Miễn là Hazard vui, điều gì cậu ấy cũng có thể làm."

"Nói thế không phải để buông lỏng cậu ấy. Hazard vẫn cần một chút quyết liệt để thể hiện hết khả năng của mình."

Tùng Nguyễn | 20:04 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục