Hazard: "Sarri là cha của Jorginho"

16:37 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnTrụ cột Chelsea vừa tiết lộ một câu chuyện thú vị trong phòng thay đồ đội bóng.

Mùa hè qua, sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri đã mang theo cậu học trò cưng tại CLB cũ Napoli là Jorginho cùng đến Tây London. Tuyển thủ Ý tiêu tốn của Chelsea số tiền lên đến 57 triệu bảng, nhưng đã ngay lập tức chứng minh giá trị của anh.

Với nhãn quan chiến thuật sắc sảo cùng kỹ năng điều phối điêu luyện, Jorginho nhanh chóng trở thành trụ cột trong đội hình The Blues. Quan trọng hơn cả, anh chính là cầu nối mấu chốt giúp Sarri truyền tải ý tưởng của ông tại đội bóng mới.

Hazard: Jorginho với Sarri cứ như con với bố - Bóng Đá

 Jorginho và Sarri rất thân thiết.

Từng có 3 năm làm việc chung tại Napoli, hơn ai hết, Jorginho thấu hiểu rõ chiến thuật ông thầy muốn xây dựng và tự tin phổ biến cách thức riển khai lối chơi mới đến các đồng đội mới. Nhờ đó, Chelsea không mất nhiều thời gian vào guồng, là tiền đề tạo ra khởi đầu mạnh mẽ mùa này.

Nhận xét về tân binh, trụ cột Eden Hazard ca ngợi trên The Times: “Jorghino đang chơi tuyệt vời lúc này. Cậu ấy kiểm soát trung tuyến và thích cầm bóng. Jorginho tự tin vì đã biết và thi đấu dưới trướng HLV từ trước.

"Trong phòng thay đồ, chúng tôi kháo nhau rằng Sarri là cha của Jorginho bởi vì họ luôn nói chuyện và cười với nhau. Tôi hiểu vì sao Jorginho là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy giúp mọi chuyện trở nên đơn giản với chúng tôi, cung cấp bóng vào đúng thời điểm chính xác.”

Nam Tan | 15:15 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục