Hazard tiết lộ lý do bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Sarri

16:08 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Blues tin rằng chính phong cách mới ông thầy mang đến là điều kiện để anh tỏa sáng.

Chelsea đang tạo ra khởi đầu tuyệt vời dưới triều đại mới của Maurizio Sarri. Rũ bỏ hình ảnh bế tắc mùa trước, The Blues thi đấu thăng hoa và khiến người hâm mộ ngất ngây bằng lối chơi tấn công lôi cuốn. Không chỉ đẹp mắt, thầy trò Sarri còn tỏ rõ sự hiệu quả, khi vẫn đang duy trì thành tích bất bại tại Premier League.

Góp công lớn trong thành tích của đội chủ sân Stamford Bridge chính là đầu tàu Eden Hazard. Vẫn kỹ thuật và vô cùng sáng tạo, tuyển thủ Bỉ còn có bước chuyển biến ngoạn mục ở khả năng săn bàn. Tính đến thời điểm hiện tại, Hazard đã bỏ túi 7 bàn cùng 2 đường kiến tạo trong chiến dịch mới.

Hazard tiết lộ lý do bùng nổ dưới thời Sarri - Bóng Đá

 Hazard cho rằng lối chơi thiên về kiểm soát Sarri áp dụng là cơ sở để anh bùng nổ.

Lý giải cho phong độ thăng hoa dưới bàn tay ông thầy Sarri, Số 10 nhận định với Express: Bạn càng có nhiều bóng thì càng có nhiều cơ hội để tạo ra điều gì đó. Nếu tôi chạm bóng 40 lần trong một trận đấu thì không đễ, nhưng nếu con số ấy là 90, tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để tạo đột biến."

"Lối chơi của tôi vẫn luôn như thế. Tôi chấp nhận rủi ro, cố gắng lừa bóng qua 1, 2 hay đôi khi 3 đối thủ. Đôi khi tôi bỏ lỡ nhưng lúc khác lại có thể vượt qua tất cả và ghi bàn."

Nam Tan | 15:20 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục